Lúc về nhà, nhị cẩu tử và tiểu tam nhi* rút cục đã làm gì, Dư Bắc chẳng hề hay biết.
(*Tiểu tam nhi là đứa con thứ ba trong nhà)
Tuy cậu rất muốn biết, nếu không phiền thì gửi file mp4 cũng được.
Haiz, lại một ngày rơi nước mắt vì tình yêu của người khác.
Nhưng Dư Bắc không có thời gian để chờ video được biên tập xong, vì Cố Diệc Minh đã đang thu xếp việc đi Mỹ rồi.
Dư Bắc cực kỳ háo hức.
Dù là người từng sang Mỹ một lần, cậu nên tém tém lại, song lần trước mục đích chính là quay phim, lần này thì lại khác.
Lần này chỉ đi chơi thôi.
Với cả bố mẹ hai bên gặp nhau nữa.
Trang trọng quá.
Cố Diệc Minh thu dọn hành lý, Dư Bắc vừa ngân nga một bài hát vừa nhét đồ ăn vào vali của mình. Mọi việc xong xuôi, họ bèn đi gặp Dư Đại Hoa và Dư Hương Liên.
Dư Hương Liên ăn mặc cực chất.
Bà mặc xường xám đỏ rực, xỏ giày cao gót, đeo khuyên tai dài, trang điểm trông hết sức đoan trang, tao nhã.
Thấy hai người, Dư Hương Liên chạy ào tới.
Bà đi giày cao gót mà vẫn duy trì được vận tốc khá cao, nhìn giống hệt một chú chim hồng hạc đang phi như bay.
"Con trai!"
"Bố, mẹ!"
Cố Diệc Minh gọi bố mẹ càng ngày càng tự nhiên.
"Ừ."
Điều khiến Dư Bắc bất ngờ là Dư Đại Hoa lại lên tiếng đáp lời.
Thật ra Dư Đại Hoa vẫn luôn lờ đi mỗi khi Cố Diệc Minh gọi mình là bố.
Chắc ông ấy cảm thấy mất mặt?
Dư Bắc chẳng hiểu nổi.
Sao? Con trai của bố không làm bố tự hào ạ?
Con rước về cho bố một cậu con rể vàng còn gì.
"Con trai lớn, mẹ có đẹp không?"
Dư Bắc không hài lòng, bèn nói chen vào.
"Sao mẹ không hỏi con?"
Dư Hương Liên đảo mắt khinh bỉ cậu. "Mày thì thốt ra được câu nào nên hồn? Con trai lớn, con nhận xét bộ đồ này của mẹ xem."
"Đỉnh của chóp ạ! Xường xám thiết kế cao cấp của hãng nào đấy mẹ? Sao lại vừa như in với mẹ vậy nhỉ? Dáng mẹ chuẩn ghê! Thân hình giọt nước chính là đây chứ đâu! Ồ, chắc đôi khuyên tai này đắt lắm? Mẹ mặc bộ này khí chất ngời ngời luôn!"
Dư Bắc chẳng thể nào nghe nổi những lời nịnh bợ của Cố Diệc Minh nữa.
Dư Hương Liên hớn ha hớn hở, vỗ cánh tay Cố Diệc Minh.
"Con trai lớn khéo miệng thật! Hàng chợ cả thôi, không đáng nhắc đến."
Dư Đại Hoa cũng sán tới gần, hỏi: "Bộ này bà mua hết bao nhiêu tiền?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...