"Mẹ, sao mẹ chọn hai bộ quần áo giống y hệt nhau?"
Tìm cho Cố Diệc Minh một cái cớ thuyết phục.
Muốn trả lại thì trả đi.
"Cùng kiểu không được à? Hai đứa mặc trông đẹp mà."
"Không tốt."
Mũi Dư Bắc nghẹt lại.
"Có gì không tốt? Đâu phải không phân biệt được. Mày nhỏ, Diệc Minh to."
Dư Bắc xấu hổ, chẳng dám ngẩng đầu lên.
Dư Hương Liên nên mang tên Hoàng Liên* mới đúng.
(*Loại cây thuốc có vị đắng)
"Cố Diệc Minh cũng không thích."
Dư Bắc nói xong, đi một mình vào phòng thay đồ.
"Ai bảo anh không thích?" Cố Diệc Minh phân bua. "Mẹ, đừng nghe em ấy nói linh tinh."
Dư Bắc đang định đóng cửa thì bị Cố Diệc Minh chặn lại, sau đó anh chen vào trong.
Sao không kẹp cho anh đứt luôn đi?
"Anh chui vào đây làm gì?"
Dư Bắc muốn đẩy anh ra ngoài.
Đồ cầm thú Cố Diệc Minh.
Anh hoàn toàn chẳng quan tâm liệu việc đó có gây ảnh hưởng xấu gì tới các khán giả vị thành niên không.
Nhịn đi không được à?
"Anh muốn nói chuyện với em."
Cố Diệc Minh cài chốt cửa.
Thân hình cao to của anh chặn đằng trước.
"Anh điên à? Nói chuyện trong này? Bên ngoài có người kìa! Thôi khỏi!"
"Có người thì sao?" Cố Diệc Minh tỏ vẻ cây ngay không sợ chết đứng. "Chính vì mẹ ở ngoài nên mới phải tránh vào đây."
"Anh quên cái tin bọn mình đọc hồi đại học rồi hả?"
Tin Dư Bắc nhắc đến là video "phongthaydo.mp4" lúc đó lan truyền cực nhanh trên mạng, nhanh chóng chiếm giữ các mặt báo.
Nói một cách đầy liêm sỉ.
Mình còn từng ao ước nữa kìa.
Cố Diệc Minh ngẫm nghĩ, bèn nhớ ra.
"Kệ nó chứ, bọn mình cũng chẳng làm gì." Cố Diệc Minh cúi đầu nhìn cậu, bảo: "Út Cưng, em có điều gì bất mãn với anh à? Nếu anh làm sai, em cứ nói thẳng. Đâu nhất thiết phải giận dỗi trước mặt mẹ? Để phụ huynh thấy, không hay chút nào."
"Em không dỗi."
Dư Bắc bình tĩnh trả lời.
"Cả ngày hôm nay em toàn cau có với anh." Cố Diệc Minh oán trách. "Trước mặt người khác, em không giữ thể diện cho anh gì hết. Em đâu thể ngày nào cũng đè đầu cưỡi cổ anh?"
Đè đầu cưỡi cổ làm gì?
Mình chỉ muốn cưỡi trên hông.
Cố gắng "cày cấy, gieo hạt, thu hoạch" trên người Cố Diệc Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...