Khả năng cao là Cố Diệc Minh sẽ không live stream đâu.
Ra ngoài anh ấy sĩ diện lắm.
Cố Diệc Minh trả lời phỏng vấn luôn ngắn gọn, lạnh lùng, không thích tán gẫu linh tinh với người lạ, khỏi cần bàn đến chuyện live stream.
Live stream thì anh ấy biết làm gì?
Không như mình, có chút tài lẻ ví dụ như múa dân tộc, đọc vè.
Vậy là Cố Diệc Minh chắc chắn không đồng ý rồi, nhưng Dư Bắc lại nghĩ khác.
Nhân tiện mình có thể bán hàng online luôn, cải thiện một chút tình hình kinh tế gia đình đã nghèo còn mắc cái eo.
Xét tới việc hiện tại hai nam streamer đều đang bị cấm hoạt động, trước mắt họ vẫn đừng nên xuất đầu lộ diện thì tốt hơn.
Nhỡ đâu bị mời bị ăn cơm nhà nước thì hỏng.
Mình đúng là lao tâm khổ tứ vì cái nhà này.
Điều đáng mừng là sự nghiệp couple xuôi chèo mát mái.
Fan CP chia thành hai phe, tranh cãi vô cùng kịch liệt về chuyện rút cục tên fandom là Diệc Bắc Chi Minh hay Bắc Minh Hữu Dư*.
(*Nghĩa là Cố Diệc Minh top hay Dư Bắc top)
Dư Bắc lén lút bỏ một phiếu cho cái sau.
Bởi vì trong đó chứa nhiều chữ tên cậu hơn, phải chèn ép Cố Diệc Minh, giữ vững vị trí center.
Cố Quân Nho dừng xe ở một ô phố yên tĩnh.
Nói là ô phố nhưng chẳng khác gì vùng nông thôn của nước Mỹ.
"Đến rồi hả?"
"Ừ."
Dư Bắc dán vào cửa sổ xe, nhìn ra ngoài.
Moá, đây chẳng phải là biệt thự sao?
Loại có cả hồ bơi ấy.
Mình mới chỉ được thấy trên tivi, trên mạng thôi.
So với chỗ này thì căn hộ Hải Thành Nhất Phẩm bỗng nhiên trở thành một phòng ký túc xá.
Dư Hương Liên và Dư Đại Hoa đều cảm thấy thấp thỏm.
"Nhà bố mẹ anh giàu vậy..."
Đầu tiên là Dư Bắc, sau đó là Dư Đại Hoa và Dư Hương Liên, cả ba khuôn mặt đều mắt chữ A mồm chữ O.
Trong lòng Dư Bắc biết nhà Cố Diệc Minh giàu nhưng cụ thể thế nào thì chẳng đoán được.
Nếu biết nhà anh ấy giàu tới mức dã man tàn bạo như này từ sớm thì mình sẽ không bám lấy anh ấy ngần ấy năm.
Mình xứng đáng sao?
Không xứng.
Mình không phải chú vịt con xấu xí nữa, mà là một con vịt quay Bắc Kinh.
"Đây không phải nhà bố mẹ anh, bố mẹ anh ở nhà cũ. Chỗ này là bất động sản ở Mỹ trước kia anh từng nói với em."
"..."
Dư Bắc rất xúc động.
Người mình yêu ở đâu, nhà sẽ ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...