Chương 21: Em lẳng lơ làm anh cong à?

3.6K 259 25
                                    

"Em đừng nói lung tung!"

Cõ lẽ Cố Diệc Minh chột dạ.

Không, chắc chắn anh ấy chột dạ!

"Cố Diệc Minh, giấu kỹ thật nha."

Anh càng trốn tránh, Dư Bắc càng phải trêu anh.

"Chính mình đi đến gay bar chơi còn viện cớ tìm em. Giờ anh tính giải thích thế nào? Anh bóp mông ông đây mà anh lại cương, anh mới gay đúng không? Cong lúc nào? Sao em không biết?

Cố Diệc Minh thẹn quá hoá giận, mặt càng ngày càng đỏ.

"Em nói vớ vẩn gì đấy?"

Dư Bắc cười sái quai hàm: "Yên tâm, em không kỳ thị anh đâu."

"Em đúng là thiếu đòn mà..."

Cố Diệc Minh nổi điên, đè trên người Dư Bắc y như cưỡi ngựa, dùng hai tay vừa véo vừa bóp chỗ có máu buồn ở eo cậu.

"Hahaha! Cố Diệc Minh, dừng tay! Hahaha, anh làm gì thế? Hahaha, Cố Diệc Minh, anh cút đi! Làm một con người đi... Hahaha..."

Dư Bắc bị cù tới nỗi muốn lăn qua lộn lại nhưng do cơ thể vạm vỡ của Cố Diệc Minh đang đè trên cậu nặng quá, cậu chỉ biết uốn éo.

"Em còn nói linh tinh không? Hả? Vẫn không chịu nhận lỗi chứ gì?"

Đồ khốn Cố Diệc Minh này.

Sao cứ quyết phải hơn thua bằng được vậy nhỉ?

"Em không nói nữa! Em sai, em sai rồi! Hahaha..."

Dư Bắc vừa né bàn tay Cố Diệc Minh, vừa hẩy hông lên hòng đẩy anh xuống.

Còn về việc đụng trúng, đè trúng cái gì thì úi giời Cố Diệc Minh cứng như sắt ấy, chẳng đau đâu.

Cố Diệc Minh đột nhiên ngừng lại.

Dư Bắc thở hổn hển, mồ hôi chảy ròng ròng, hai má đỏ rực.

Dư Bắc muốn khóc.

Rút cục cậu đã được Cố Diệc Minh làm cho thở dốc, gò má ửng hồng, mồ hôi đầm đìa...

Nhưng là cù lét.

Vẻ mặt Cố Diệc Minh trông rất kỳ cục, cũng chẳng biết anh đang nghĩ gì mà cúi đầu nhìn Dư Bắc với ánh mắt cực kỳ phức tạp.

Hơi thở nóng bỏng của Cố Diệc Minh cận kề, khiến Dư Bắc choáng váng.

"Sao đấy? Anh bắn rồi hả?"

Thế thì nhanh quá.

Không giống như mình dự đoán.

"Chẳng trách thằng khốn Uông Gia Thuỵ thèm em rỏ dãi, toàn đòi anh nhường em cho nó."

Cố Diệc Minh buông Dư Bắc ra, ủ rũ ngồi một chỗ.

Nhìn vẻ mặt Cố Diệc Minh thì có lẽ thế giới quan của anh đang rung chuyển, đang đặt dấu chấm hỏi về cuộc đời.

"Anh nói cái khỉ gì vậy?"

Cố Diệc Minh hơi nghiêng đầu liếc Dư Bắc: "Em lả lơi quá, bớt bớt giùm, đừng để mấy đứa gay nhớ thương nữa."

Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ