"Tiểu Bắc à, em ngắm cực quang ở đâu thế? Tôi tới Moscow rồi, lạnh muốn chết. Hắt xì..."
"Cực quang gì cơ?"
Dư Bắc chưa kịp nhớ ra.
"Em bảo đi Nga ngắm cực quang mà? Tôi vừa rời khỏi sân bay Moscow xong. Moá, sắp đóng băng luôn đây này..."
"Ặc..."
Nhớ rồi.
Chém đấy.
Đừng tin.
Không phải lỗi của mình nhỉ?
Tại Uông Gia Thuỵ thật thà quá.
Ngắm cực quang cái gì?
Sao không vào viện mà khám não luôn?
"Đi được nửa đường tôi thấy cực quang chẳng đáng yêu bằng chim cánh cụt nên đổi chuyến bay rồi."
Uông Gia Thuỵ im lặng một lúc lâu.
Tiếng gió thổi vù vù truyền đến từ đầu dây bên kia.
"Thật à?"
Uông Gia Thuỵ xác nhận lại.
Dư Bắc bèn đáp vớ đáp vẩn: "Chim cánh cụt đáng yêu thế, hấp* không ngon bằng xào đâu."
(*Thật và hấp đọc gần giống nhau.)
Càng nói càng xàm.
Chắc Uông Gia Thuỵ nhận ra chứ hả?
"Bên đó chắc chắn lạnh hơn Moscow." Răng Uông Gia Thuỵ va vào nhau lập cập. "Có cần mang thêm miếng dán giữ nhiệt không?"
"..."
"Nếu không ổn thì tôi sẽ thuê vài chuyên gia đi cùng, chứ tôi chẳng muốn ngỏm củ tỏi xong bị bỏ vào hòm, khênh về đâu."
Dư Bắc sai rồi.
Không phải Uông Gia Thuỵ ngốc nghếch.
Mà là thừa tiền.
Giàu thì muốn đi đâu cũng được.
"Vậy tôi tìm vé tàu tới Nam Cực nhé..."
"Ê, ê!"
Dư Bắc ngắt lời gã.
Cậu rất sợ gã thật sự chạy đến Nam Cực, tìm Dư Bắc giữa đàn chim cánh cụt.
Trong đầu cậu hiện lên cảnh Uông Gia Thuỵ giữ từng con chim cánh cụt lại, hỏi: "Dư Bắc đâu? Pạng có thấy Dư Bắc hông?"
"Sao anh bám theo tôi vậy?" Dư Bắc hỏi gã.
Uông Gia Thuỵ thản nhiên đáp: "Tôi đang theo đuổi em mà."
"Xin anh đừng." Dư Bắc vươn tay đỡ trán. "Thiếu gia như anh hoàn lương làm cái gì? "Vận động tập thể" không sướng à?"
"Hoàn lương vì tình yêu đó." Uông Gia Thuỵ chẳng chịu bỏ cuộc, gã ngừng lại rồi nói tiếp: "Ơ không, Tiểu Bắc, thằng khốn Cố Diệc Minh kể gì với em hả?"
Dư Bắc chỉ chú ý tới mấy từ "thằng khốn Cố Diệc Minh".
Sướng cái lỗ tai.
"Cần anh ấy kể à? Tôi tải cả phim của anh rồi."
Đầu dây bên kia có tiếng động vang lên, hình như Uông Gia Thuỵ bị ngã, gã còn thở phì phò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...