Cố Diệc Minh quay lại rồi.
Dư Bắc nhìn thấy cứu tinh.
Vị cứu tinh này mặt hầm hầm, kéo cậu ra một góc.
"Út Cưng, em nói thật cho anh biết em với Uông Gia Thụy quen nhau từ bao giờ?"
"Quên rồi, sao ạ?"
Không nói đấy.
Mặt Dư Bắc bị Cố Diệc Minh xoay thẳng ra, cậu đành phải nhìn vào mắt anh.
"Em vẫn định giấu anh?!"
"Em quên thật! Tầm khoảng một năm trước?"
"Hai người kết bạn wechat, tại sao không nói với anh? Con mẹ nó, em thế mà lại thậm thụt với gã cả năm rồi!"
Dư Bắc thấy Cố Diệc Minh rất kỳ lạ, cứ như thể ông chồng bị cắm sừng, bất lực ngồi ở góc nhà vậy, vô cùng ấm ức.
Nhưng cậu đâu phải cô vợ lẳng lơ của Cố Diệc Minh.
Thậm thụt cái gì?
"Em hẹn gặp anh ta để bàn công việc nghiêm túc."
"Hẹn cái con khỉ!"
Cố Diệc Minh mất bình tĩnh.
Anh mất bình tĩnh rồi.
"Chưa kịp gặp thì đã bị anh phát hiện còn gì?"
"Lại còn muốn gặp nữa?!"
"Em..."
Ăn nói kiểu gì vậy trời?
Cuộc đối thoại của họ dần trở nên kỳ quái.
Cố Diệc Minh cứ bị kích động là sẽ nói to, trong phòng còn có các nhân viên khác, họ đều giả vờ bận rộn làm việc.
Song Dư Bắc biết trên thực tế họ đang vểnh tai lên hóng biến.
"Rút cục Uông Gia Thụy nói gì với anh?"
Dư Bắc vẫn mù tịt chưa hiểu chuyện gì, mà sao Cố Diệc Minh đã nóng nảy vậy?
"Gã bảo..." Cố Diệc Minh đanh mặt. "Muốn anh nhường em cho gã."
"Cái gì cơ?"
Tôi có phải đồ vật méo đâu, còn mua đi bán lại được á?
"Vậy anh trả lời thế nào?"
Cố Diệc Minh lườm cậu: "Trả lời thế nào nữa? Em thật sự muốn cao chạy xa bay cùng gã đúng không? Hả?"
"Em không muốn!"
Có thể là... đã từng nghĩ đến?
Cố Diệc Minh vẫn đang lẩm bẩm một mình: "Hóa ra em đã có ý muốn phản bội anh từ lâu, em ngẫm cho thật kỹ hậu quả của việc phản bội anh đi."
Lúc Cố Diệc Minh tức giận sao nói chuyện bốc đồng giống mấy gã tổng tài bá đạo vậy nhỉ?
Còn hậu quả gì được nữa?
Không ai trả tiền thuê nhà cho thôi chứ gì?
Đệt.
Thế thì sợ vãi.
"Em chưa bao giờ nghĩ tới việc rời xa anh, thật đấy." Dư Bắc an ủi anh một cách đầy trìu mến.
"Tốt nhất là vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...