Lúc Dư Bắc và Cố Diệc Minh về tới công ty, suốt dọc đường đều được chào hỏi.
"Tổng giám đốc Cố, tổng giám đốc Dư."
"Tổng giám đốc Dư."
"Sếp, tổng giám đốc Dư, hai người về rồi ạ?"
Ngay cả Tiểu Bạch cũng nhào đến.
"Anh Tiểu Bắc... Tổng giám đốc Bắc!"
...
Cố Diệc Minh càng nghe càng thấy không ổn.
Tâm lý ham hư vinh của Dư Bắc được thoả mãn tột độ, cậu vui như mở cờ trong bụng.
"Chuyện gì vậy?" Cố Diệc Minh thắc mắc. "Sao tôi có cảm giác mình đã bị thế chỗ nhỉ?"
Anh Lư than thở: "Lần trước tổng giám đốc Dư đuổi Lý Tử Dương một cách quyết đoán rồi lại mang Tiêu Thành, Chu Kiêu về với giá thấp, kết quả là Tiêu Thành và Chu Kiêu bật lên chỉ trong vòng ba tháng, nổi như cồn, còn Lý Tử Dương thì chìm nghỉm, chẳng thấy tăm hơi. Bây giờ cả công ty đều phục tổng giám đốc Dư sát đất, không thể không thừa nhận rằng đúng là mèo mù vớ cá rán... Khụ, đúng là cậu ấy có đôi mắt tinh tường! Đa mưu túc trí! Vang danh sử sách!"
Dư Bắc nghe mà thấy chẳng vui tẹo nào.
Mèo mù vớ cá rán gì cơ?
Đấy là mình loại bỏ mọi mầm mống tai hoạ muốn dụ dỗ Cố Diệc Minh.
Giữ chậu thật chắc, không cho cướp hoa.
Muốn đánh Đông dẹp Bắc thì trước hết gia đình cần yên ổn cái đã.
Đó là sách lược, anh Lư chẳng hiểu gì cả.
"Không phải khách sáo."
Dư Bắc kiễng chân lên, vỗ vai Cố Diệc Minh.
"Tiểu Cố à, đây là giang sơn trẫm giành lấy cho khanh."
Làm màu xong, cậu bèn co giò bỏ chạy.
Cảm giác mạnh phết.
Phòng nghỉ trong văn phòng tổng giám đốc sạch bong.
Không gian nho nhỏ này vẫn rất ấm áp.
Cố Diệc Minh ở ngoài bàn giao công việc cùng anh Lư, Dư Bắc cũng có nhiệm vụ riêng.
Cậu đã hứa với các fan rằng sẽ live stream một buổi nhưng lại không biết thao tác thế nào.
Dư Bắc mò mẫm mãi, rốt cuộc trên màn hình máy tính cũng xuất hiện hình ảnh, sau đó cậu chia sẻ link live stream lên Weibo.
Dư Bắc: "Lần đầu tiên, có ai hướng dẫn tôi không?"
Chỉ trong nháy mắt, vài trăm người đã tràn vào live stream rồi tăng theo cấp số nhân từng giây, lúc Dư Bắc nhìn lại thì thấy mấy trăm ngàn người đang xem trực tiếp.
Đây hẳn là khán giả ảo của app live stream nhỉ?
Mạng lag tới nỗi suýt nữa đứng hình luôn.
"Á á á á! Rốt cuộc cũng live stream rồi!"
"Còn thở là sẽ thấy!"
"Tôi tưởng ảo giác luôn á!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...