"Đáng tiếc Dư Bắc chẳng phải Tiểu Long Nữ, trong tim cậu chứa một tên Doãn Chí Bình."
– Lại Lên Hot Search Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
___
Dư Bắc vô cùng phấn khích, phấn khích đến độ muốn gào ầm lên.
Nhưng cậu không gào.
Cậu vẫn cần giữ thể diện.
Hồi trước cậu chỉ ngắm cái gò thịt đó từ xa thôi, lúc đùa giỡn thỉnh thoảng cọ qua mấy phát. Dư Bắc luôn cho rằng Cố Diệc Minh có tật xấu nhét tất trong đũng quần.
Hóa ra to như thế thật, giống hệt một con hải sâm lớn, khiến người ta muốn nghịch... Đúng là người đàn ông lọt vào mắt xanh của Dư Bắc có khác.
Vốn kiến thức thú vị lại tăng thêm rồi.
Cậu sờ má mình, nóng rẫy, chắc chắn là đỏ bừng mặt lên rồi, nếu còn hét nữa thì quê mùa quá.
Chỉ chạm một cái thôi mà? Ai không có chứ?
Dư Bắc hừ lạnh, lập tức lôi tai nghe ra, cày hết một tập Vũ Pháp Thiên Nữ (*) mới bình tĩnh được.
Quả nhiên đây chính là thứ đàn ông đích thực nên xem.
Sau khi xem xong chẳng còn chút tà niệm nào.
Thậm chí hơi muốn cạo đầu đi tu.
Cố Diệc Minh coi bộ biết mình làm sai, im re ở ngoài kia.
Dư Bắc quyết định mặc kệ anh.
Để xem anh có tự thấy xấu hổ không.
"Út Cưng, trưa bọn mình ăn gì?"
Chẳng bao lâu sau, Cố Diệc Minh hét vọng vào, giọng nói không chứa một chút mảy may áy náy.
Đúng là mặt dày.
Bị anh hành hạ một phen, Dư Bắc cũng hơi thấy đói.
Thì ra suy nghĩ bậy bạ tốn nhiều ca-lo tới vậy à?
Bảo sao cậu gầy.
Đều tại Cố Diệc Minh.
"Gì cũng được!"
Dư Bắc vốn không kén chọn, cậu muốn nhanh nhanh chóng chóng ăn cơm, nếu không đói quá, sợ nhạt mồm nhạt miệng thèm nhét cái khác vào.
"Tự nấu hay anh gọi ship?"
"Đặt đi, nhà hết thức ăn rồi."
Đã nửa năm Dư Bắc không làm việc, ngày qua ngày ru rú trong nhà, ai không biết lại tưởng cậu nghỉ đóng phim rồi.
Cố Diệc Minh gọi món Âu, song đồ ăn chưa có mà một thùng hàng to đùng đã đến trước, được thợ khiêng vào.
"Á đù."
Dư Bắc hé cửa ra nhòm.
Thùng hàng vừa cao vừa to, bốn năm người đàn ông lực lưỡng khiêng còn vất vả.
Cố Diệc Minh lại rước thứ quái quỷ gì tới nhà mình đấy? Đặt trong phòng làm việc nữa chứ.
Dư Bắc lén theo dõi Cố Diệc Minh khui thùng hàng. Lúc còn một lớp màng bọc bảo vệ, Cố Diệc Minh không gỡ ra tiếp, cậu chỉ thấy có hai thanh kim loại dựng đứng, ở giữa hình như là chỗ vừa ngồi vừa nằm được, bên cạnh còn treo mấy sợi dây thừng màu đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...