Chương 53: Súng ống không toé lửa mà được à?

2.5K 199 2
                                    

Trùng hợp quá!

Đến độ Hạ Nhất Phàm nhìn thấy hắn bèn ngoạc mồm ra chửi.

"Thằng ngu này sao cũng có mặt ở đây thế?"

Thật sự thì Hạ Nhất Phàm là người lịch thiệp, còn khá sâu sắc và có học thức, nhưng hễ cứ gặp Tần Phong là anh bắt đầu cáu bẳn, trở nên hống hách.

"Đại Ca! Út Cưng..."

Tần Phong cũng vậy. Hắn đang bê thùng bia, bèn chạy tới nhiệt tình chào hỏi Cố Diệc Minh và Dư Bắc rồi xoa đầu Dư Bắc. Dư Bắc bực quá, vừa vuốt tóc tai gọn gàng xong. Cuối cùng Tần Phong mới liếc Hạ Nhất Phàm.

"Hạ thiếu gia sao lại đến đây? Thăm tao à?"

"Đừng tự dát vàng lên mặt nữa, bố tới để ăn. Nếu biết gặp mày thì thà tao đi ăn trứng luộc nước trà còn hơn."

Tần Phong vắt khăn lên vai, chửi: "Đớp hay không mặc mày, thằng đần."

"Tao cứ ăn đấy. Mày quản được bố chắc?"

Hạ Nhất Phàm ngồi xuống ngay chỗ gần cửa sổ.

"Út Cưng bé nhỏ, dùng nước lẩu gì nào?" Tần Phong đứng giới thiệu: "Có cay vừa, siêu cay, cay tê..."

Kể ra thì biệt danh "Út Cưng" là do Tần Phong gọi đầu tiên, hắn dân Tứ Xuyên.

Dư Bắc nhìn Cố Diệc Minh một cái rồi lại nhìn Hạ Nhất Phàm.

"Anh ăn gì?"

Dư Bắc đưa thực đơn cho Hạ Nhất Phàm, bị Tần Phong giật lấy.

"Em quan tâm nó làm gì? Thằng đần này không ăn cay."

Hạ Nhất Phàm cáu tiết, gào: "Siêu cay!"

"Đừng to mồm, mày nghĩ lẩu Tứ Xuyên nhà tụi tao cay giống nơi khác chắc? Đảm bảo sẽ cay đến nỗi khiến lỗ hậu của mày rát như bị thông. Khi ấy đừng khóc lóc, kêu tao bắt nạt mày."

Hạ Nhất Phàm khoanh tay trước ngực, đáp: "Tao thích thế. Mày xàm xong chưa?"

Dư Bắc cũng nhớ Hạ Nhất Phàm là dân Tô Thành, hảo ngọt, không ăn cay. Hồi ở ký túc xá, họ suốt ngày cãi nhau về việc gọi đồ quán nào.

Anh ấy ăn được cay từ lúc nào vậy nhỉ?

"Được."

Tần Phong quay đầu vào phía trong gọi cho họ một đống ba chỉ bò, sách bò, thịt cừu non, lòng vịt, cuống tim.

Gọi đồ xong, Tần Phong kéo ghế qua, ngồi bên cạnh bàn. Hắn rút thuốc ra, đưa cho Cố Diệc Minh và Hạ Nhất Phàm. Cố Diệc Minh nhận lấy nhưng không hút.

Tần Phong với Hạ Nhất Phàm cao sàn sàn nhau. Hồi đi học, kết quả khám sức khoẻ ghi Tần Phong cao hơn Hạ Nhất Phàm 1cm, vì Hạ Nhất Phàm quyết hơn thua bằng được nên hai người suýt nữa choảng nhau.

Tần Phong mặc tạp dề, ngồi ngả ngớn trên ghế, đôi mắt một mí của hắn lim dim giữa làn khói thuốc lượn lờ. Đẹp trai thì đẹp trai đấy, nhưng kiểu lưu manh.

Có em gái khoá dưới cất tiếng chào hắn.

"Ông chủ! Bọn em lại tới rồi đây!"

Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ