Chương 73: Không thèm gặp mình lần cuối luôn?

2.4K 171 20
                                    

"Chấp nhận, chấp nhận được hết. Tôi hiểu anh."

Dù sao tôi cũng đâu kết hôn với anh.

"Haha, anh biết chúng ta sẽ hợp nhau mà, cùng chung quan điểm." Trần Khang hơi đắc ý.

Dư Bắc gãi đầu, bảo: "Vậy thì mua căn nhà tôi đang thuê đi. Tôi rất thích."

"Ok! Em thích là được! Cụ thể là khu nào, ở đâu?"

Trần Khang nắm lấy tay Dư Bắc, cậu rụt ngay về.

"Khu căn hộ cao cấp nhất của Hải Thành, tiền thuê mỗi tháng năm mươi ba ngàn tệ, mua thì hơi đắt, hai trăm bảy mươi ngàn một mét vuông, tổng diện tích không đến hai trăm mét vuông. Chưa biết chừng sau này sẽ tăng giá, chúng ta kiếm được một món hời. Giờ tôi không trả nổi tiền thuê nhà, nhờ cả vào anh đấy."

Trần Khang há hốc mồm.

"Tiểu Bắc... Anh không đùa với em, chúng ta nghiêm túc đi."

"Ai đùa anh? Tôi nghiêm túc."

"Làm gì có căn hộ nào đắt thế? Biệt thự cũng chẳng có giá đó!" Trần Khang hét. "Cậu doạ tôi cho vui à?"

"Đùa anh chắc có kẹo ăn? Không tin thì tự lên mạng mà tra."

Dư Bắc cầm điện thoại nghịch, Trần Khang đứng phắt dậy.

"Ý cậu là gì đây? Tôi thật lòng thật dạ muốn quen cậu, đồng thời cũng là nể mặt cậu họ tôi, sao cậu lại lôi người khác ra làm trò cười?"

Dư Bắc chẳng thèm quan tâm tới gã, tiếp tục lướt Weibo xem hài.

Nét mặt Trần Khang thay đổi, gã cười khẩy.

"Tôi hiểu rồi, Dư Bắc, cậu tham tiền!"

Dư Bắc kêu ui chao.

"Thế mà anh cũng phát hiện ra à?"

Trần Khang tức phát điên, chỉ tay vào cậu, bảo: "Tôi biết ngay trong showbiz đếch có thứ gì tốt!"

"Xì... Ai không yêu tiền? Anh chê hả?"

Trần Khang rất kích động, chửi: "Cậu nhìn lại xem bản thân có xứng hay không? Tham tiền thì bán thân cho mấy lão đại gia ấy!"

Dư Bắc dựa lưng lên ghế, nhướng mày nhìn gã.

"Anh trai này, vừa gặp anh đã đòi hỏi nọ kia, tôi chỉ đưa ra một điều kiện duy nhất, anh lại nổi khùng là sao? Chẳng giấu gì anh, cát-xê một lần của tôi không nhiều, song vẫn đủ mua cả xe vòng hoa gửi đến mộ tổ nhà anh. Còn mong ăn cả trai lẫn gái? Anh nghĩ mình là vua chúa? Anh xứng à? Nhất quyết muốn sinh con nối dõi tông đường làm gì? Đả Cẩu Bổng gia truyền thiếu người thừa kế hả? Ái Tân Giác La cũng không ngang ngược bằng anh. ƈúchoa anh nạm kim cương hay não dát cứt vậy? Cùng chung quan điểm á? Tôi thấy tư duy óc chó của anh còn tuyệt vời chán so với cái mặt anh. Xấu mà mơ đẹp ghê nhỉ? Mau cút giùm."

Trần Khang bị chửi té tát, muốn đáp trả nhưng bất lực.

"Cậu... Cậu là loại gì thế? Mồm mép bẩn thỉu. Thứ thấp kém, giới giải trí cũng đếch ai thèm!"

Dư Bắc nghiêng đầu.

Vậy mà kêu mồm mép bẩn thỉu ư?

Cùng lắm là hơi "thơm" tí thôi.

Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ