Chương 106: Trận Chiến Trong Tòa Tháp 9

340 22 0
                                    

Trên con đường dài bên trong tòa tháp, không gian yên tĩnh và tối tăm.

Con đường phía trước không một chút ánh sáng chiếu rọi, nhưng tiếng bước chân chậm rãi cứ vang lên, kèm theo tiếng thở đầy mệt nhọc.

Bóng dáng của người thiếu niên đó cô độc đi đến.

Cả người cậu ta bị thương và chưa được chữa trị, cơn đau vẫn không hề thuyên giảm. Đó là hậu quả do cuộc chiến gây ra.

Dù vậy cậu ta không hề nghỉ ngơi mà vẫn cố gắng đi về phía trước, có nơi mà cậu cần phải đến.

***

Aoi nghiến răng nghiến lợi, thật sự bị tức giận không nhẹ.

Nhìn chằm chằm Laxus, ngay từ đầu, khi vừa nhìn thấy tên này thì đã có dự cảm rồi.

Dự cảm không tốt.

Tuy trước giờ Aoi không quá để ý đến mấy thứ như là dự cảm này, dù sao nó cũng chưa chắc là đúng. Nhưng lần này...

-Làm gì mà mặt mày cau có vậy? Vẻ đắc ý khi nãy của ngươi đâu rồi?

Laxus nhếch môi cười nhạt, tựa như khiêu khích nói.

-Còn không phải tại ngươi hay sao, chớ ở đó tự đắc!

Aoi xoay tay, lưỡi hái trong tay sắc lẹm chỉ về phía Laxus.

-Giải quyết ngươi xong ta nhất định sẽ tóm lại hai tên chuột nhắt đã bỏ trốn kia nhanh thôi.

Laxus nghe vậy cũng không vội nói gì, cả người phóng tia chớp, thật không thể xem thường.

-Thì ra là ngươi phiền muộn chuyện này sao? Hay là để ta giúp ngươi bớt đi phiền muộn, thư giãn một chút. Ngươi...

-Cứ nằm lại chỗ này mà 'nghỉ ngơi' đi.

Aoi nhướn mày, cười lạnh.

-Ngươi đừng có mà huênh hoang như vậy, kẻ phải nằm lại đây chính là ngươi đó!

Ma thuật màu trắng như dòng suối ánh sáng chảy quanh người Aoi, hóa thành những mũi tên theo lệnh mà nhắm thẳng về phía Laxus.

Quang Tiễn chút xuống như mưa, từng đợt như thế, dồn dập mà đến.

Mạnh mẽ dữ dội là thế, san bằng cả một vùng đất xung quanh. Tuy nhiên, nó lại chẳng mảy may làm gì được trước người nọ.

Laxus vẫn đứng đó, không một chút thương tổn nào, cả người anh hoàn hảo không lấy một vết bẩn.

Dáng đứng hiên ngang, khoanh tay bình thản đối mặt với mọi thứ, dường như chẳng gì lay chuyển được.

-Có vậy thôi sao?

Aoi tức giận, dù đó chẳng là gì so với sức mạnh mà bản thân có, nhưng thái độ xem thường đó của Laxus khiến Aoi như bị chọc tức, liền hung hăng tấn công.

Từng đợt Quang Trảo đánh tới, kèm theo đó là ánh sáng lóe lên từ lưỡi hái khi vung xuống, mọi thứ dồn dập dữ dội mà tới. Nhưng không có bất cứ thứ gì có thể chạm tới anh, dù chỉ là một góc áo.

Laxus dễ dàng ngăn lại được tất cả. Một lưỡi dao vung tới, lần này Laxus tóm gọn được nó trong tay.

Aoi vung xuống lưỡi hái, sát khí cùng sức lực không hề nhẹ nhàng, đủ để quét bay mọi thứ. Nhưng nó cứ như vậy bị Laxus tóm lại một cách đơn giản.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ