Chương 59: Một Lần Nữa...

3.9K 294 52
                                    

Ta ôn thi ĐH, sẽ không viết truyện trong một thời gian tới.

Mọi Người thông cảm.

--------------------------------------------

Rustyrose và Hikaru không khỏi bất giác quỳ xuống trước Zeref. Sự xuất hiện của anh trên con tàu này, một điều vô cùng bất ngờ và không tài nào đoán ra được.

-Ngay tại thời điểm này, ngài Zeref đang đứng ngay trước mặt ta...Đây là một giấc mơ sao, hay là sự thật?

Ngay cả Hades cũng không tin được vào mắt mình. Zeref thật sự đang ở đây, ngay trước mặt ông, bằng xương bằng thịt!

Ngạc nhiên, sau đó là vui mừng. Hades không thể tin được người mà ông luôn tìm kiếm cuối cùng cũng đã xuất hiện trước mặt ông. Giấc mơ của ông, ông đang tiến gần đến nó.

Chỉ cần Zeref thức tỉnh, thế giới Đại Ma Pháp, Nhất Hóa Ma Pháp, căn nguyên ma thuật...Tất cả, tất cả sẽ được thực hiện, thành sự thật.

-Chìa khóa, chìa khóa đâu! Mau mang chìa khóa đến đây.

Hades ra lệnh cho Rustyrose và Hikaru mau chóng đem chìa khóa tới, nhưng cả hai người họ đều không thể cử động được. Cả hai khiếp sợ, và cả người bất động.

-Chúng tôi...

-Không thể di chuyển được nữa...

Zeref nhìn chúng.

-Không cần đâu.

Bằng giọng nói bình thản nhưng không có tình cảm.

-Các ngươi không cần phải mang chìa khóa tới, vì ta đã thức tỉnh.

Lời của Zeref làm Hades ngạc nhiên.

-Mặc dù ta không cần hỏi, nhưng để có được những chiếc chìa khóa đó, các ngươi đã sát hại bao nhiêu mạng người rồi?

Bị hỏi thế thì Hades cũng câm nín không biết trả lời sao.

-Nhưng thật đáng thương làm sao. Khi các ngươi lại đi tin vào những chuyện không có thật.

-G, Gì chứ? - Hades không hiểu những lời Zeref nói. Sao lại không có thật? Có thật là Zeref đã thức tỉnh và đang đứng trước mặt ông?

-Từ rất lâu rồi, những giáo phái tôn thờ Hắc Ma Đạo Sĩ Zeref đã dựng lên một câu chuyện như thật.

-"Chìa khóa hồi sinh Zeref."

-Có ngu ngốc không khi tin vào chuyện cổ lô sĩ đó?

Đôi mắt đỏ mang lại cho người ta cảm giác sợ hãi không dám nhìn thẳng.

-Các ngươi nên biết một điều, đó là ta chưa bao giờ say ngủ. Và người các ngươi đang nhìn thấy lúc này là Hắc Ma Đạo Sĩ Zeref.

-Hả? Ngươi thật sự chưa bao giờ ngủ say sao...?

Hades chạm vào bên mắt phải được quấn băng của mình.

-Nhưng chính tôi đã dùng con mắt này để quan sát ngài! Ngài thậm chí còn không đánh lại được thuộc hạ của tôi.

Hades không tin được là những điều trước giờ ông biết hóa ra chỉ là những sản phẩm của trí tưởng tượng.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ