Nhóm của Lucy đã giải mã được câu đố và cũng là manh mối mà Nguyệt Nha để lại. Họ đã có được trong tay một trong ba báu vật mà những người của Nguyệt Hoàng Giáo đang tìm kiếm, Chiếc Chìa Khóa của Tiên.
Tuy nhiên, không bao lâu sau đó, Fairy Tail gặp được một vị khách không mời mà đến. Một kẻ xa lạ xuất hiện trước mặt họ.
Gajeel và Lily trên đường đi làm nhiệm vụ về, đã đụng độ một gã lạ mặt đứng xoay lưng về phía họ.
-Dám ngáng đường của ông, muốn gì hả? - Gajeel vẫn là bộ mặt cau có nhăn mày không giống người tốt, nắn tay chuẩn bị cho đối phương ăn hành.
Lily nhìn chằm chằm vào đối phương, có cảm giác rất lạ.
Khi nhìn rõ hơn vẻ ngoài của đối phương, cậu không khỏi bất ngờ về thân phận của kẻ đến...
-Gajeel cẩn thận, chính tên này là kẻ đã theo dõi chúng ta khi nãy.
-Hừ, không cần nhắc tôi cũng biết. Tên kia! Đừng tưởng là ta không biết nãy giờ ngươi lén lút đi theo bọn này, bây giờ còn ngáng đường ông. Ông đây ghét nhất chính là mấy tên lén lén lút lút như chuột nhà ngươi.
-Ồ, vậy mà ta cứ tưởng các ngươi không phát hiện ra chứ. Ta có lời khen đó.
Kẻ lạ mặt lê tiếng, giọng điệu khiến Gajeel không tài nào ưa nổi.
-Tên kia, ngươi là ai hả? Theo dõi bọn ta có mục đích gì? - Lily hỏi.
Khác với thái độ khi nói chuyện với Gajeel, kẻ lạ mặt đã thể hiện một thái độ lịch sự khi tự giới thiệu về mình.
-Xin được mạn phép giới thiệu. Tên của ta là Not, là thành viên của Thất Quang Thánh Kiếm thuộc Quang Huy Nguyệt Hoàng Giáo.
-Thất cái gì mà kiếm chứ, tên gì mà dài dòng quá. - Gajeel ngoáy tai phàn nàn, thái độ của cậu từ đầu đã không hề tốt, vì cậu biết kẻ đến không thiện.
-Hắn chính là kẻ mà nhóm người Natsu đang tìm kiếm đó Gajeel.
Lily nhắc nhở, Gajeel không ngờ chúng lại mò đến nhanh vậy, còn xuất hiện trước mặt mình.
-Ha, thì ra là cái lũ đó. Muốn đến gây sự chứ gì, được lắm, tôi đang ngứa tay ngứa chân đây. Lâu rồi không đánh một trận sảng khoái. Hôm nay thật đúng lúc mà.
Gajeel nắn tay đang chuẩn bị lao đến thì Not đưa tay ra trước cản lại, nói.
-Khoan đã.
Làm Gajeel đang muốn lao lên phải thắng người gấp xém ngã sấp mặt luôn.
-Đánh thì đánh đại cho rồi, khoan cái gì mà khoan! - Gajeel nổi cáu.
-Hôm nay ta đến không phải để đánh nhau với các ngươi. Ta đến để giao cho các ngươi cái này.
Kẻ lạ mặt tự giới thiệu tên mình là Not, lấy ra một phong thư, ném về phía Gajeel. Cậu nhanh tay bắt lại được.
-Hãy đưa thứ này cho cô gái tên Merlin đang ở chỗ các ngươi. Đại nhân của bọn ta có lời mời cho các người, nội dung đã được ghi trong lá thư đó.
Gajeel cầm thư trong tay, cười rất là không thiện cảm.
-Không cần thiết phải phiền phức như vậy đâu. Ta cũng không rảnh để mà làm người đưa thư thay cho ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Novela JuvenilKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...