Chương 140: (ZERO) Hồi Ức

522 65 13
                                    

Thời gian cứ thế trôi qua.

Nguyệt Nha tiếp xúc nhiều hơn với Mia và cũng nghe rất nhiều câu chuyện từ Mia.

Nhờ thế, thỉnh thoảng trong tâm trí lại hiện lên những hình ảnh ở một ngọn đồi gió đầy hoa. Và cả những gì liên quan đến nó, Nguyệt Nha cũng mơ hồ nhớ lại được chút ít một.

Có vẻ như sự cảnh giác ban đầu của Nguyệt Nha dành cho Mia đã giảm dần theo sự tiếp xúc của họ.

Và cũng dần dần, Nguyệt Nha tin rằng Mia và mình thật sự có một mối quan hệ gắn bó thân thiết nào đó. Như cách mà Mia nói...

Họ là bạn.

Nguyệt Nha nghĩ, Mia thật sự là một người bạn mà cô đã lãng quên.

Một người đặc biệt, một người bạn đặc biệt.

Cảm xúc của Nguyệt Nha mỗi khi ở bên Mia, vừa quen thuộc vừa chân thật. Nguyệt Nha tin vào những cảm xúc này không phải là giả dối.

Họ cùng nói và cùng cười.

Họ thật sự có mối quan hệ ràng buộc giữa cả hai.

Mia kể cho Nguyệt Nha nghe rất nhiều thứ trong hồi ức đó, từng chút một, Nguyệt Nha cảm giác như mình đã nhớ lại được nhiều thứ hơn.

Mia có bí mật che giấu mình, Nguyệt Nha biết.

Nhưng cô không nói, cũng sẽ không hỏi.

Mỗi người đều có một bí mật nào đó không thể nói cho người khác biết. Nguyệt Nha tin rằng nếu Mia muốn che giấu và không cho cô biết cũng không có gì là không đúng.

Chẳng qua là... Nguyệt Nha mong rằng, một ngày nào đó, Mia sẽ thẳng thắn hơn.

Cũng giống như cách mà Nguyệt Nha chờ đợi Mia thẳng thắn hơn, có người cũng đang chờ đợi.

-Dạo này em có vẻ vui.

-Vâng?

Nguyệt Nha cười nói.

-Đúng là em đang vui.

Nguyệt Nha biết rằng anh rất chú ý đến mình, dù chỉ một thay đổi nhỏ thôi, có lẽ cũng không thể qua được đôi mắt của anh.

Vì anh luôn dõi theo cô.

Chú ý đến cô dù là nhỏ nhặt nhất.

Nhưng cô không nói, vì thế anh cũng không hỏi.

Zeref chưa bao giờ ép buộc Nguyệt Nha làm một thứ gì, cũng chưa bao giờ bắt buộc cô phải làm một điều gì đó hay nói cho anh tất cả.

Điều cô muốn làm, điều cô không thích...

Anh muốn cô được tự do, làm những điều mà cô muốn, những điều cô thích.

Thế nhưng...

Zeref cười dịu nhẹ, trước mặt cô, anh luôn nở nụ cười nhẹ nhàng như thế. Nguyệt Nha rất thích nhìn anh cười, vì đối với cô, nó là điều rất tuyệt vời.

Nguyệt Nha không nói, Zeref cũng không nói.

Thật ra anh biết có gì đó đã thay đổi.

Gần đây, Nguyệt Nha đang gần gũi với một người nào đó.

Cũng gần đây, Zeref cứ cảm thấy không tốt, anh có linh cảm lạ dù không biết nó là gì. Trong lòng anh cứ không yên như có gì đó sắp đến gần, nó làm anh cảm thấy không tốt.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ