Chương 88: Những Kẻ Lạ Mặt

2.4K 207 31
                                    

Mọi người vây quanh bàn làm việc trong phòng Nguyệt Nha, Erza cầm quả cầu lên đưa lên cao về phía ô cửa sổ, nhờ ánh trăng sáng trong đêm mà nhìn thấy được thứ ở bên trong.

-Cái này là...một chiếc chìa khóa?

-Chìa khóa sao?

Một chiếc chìa khóa với phần trên là hội ấn Fairy Tail, còn ở phần dưới thì khi nhìn bình thường nó chỉ là một cái đế bằng thủy tinh thôi, không nghĩ tới khi dùng ánh trăng soi qua thì mới thấy được bên trong.

Levy cầm lấy nó, sau khi thử một hồi đưa ra một vài kết luận.

Thứ này được làm rất đặc biệt, khi dựa vào ánh đèn trong nhà để nhìn nó thì không thấy được, mà các loại ánh sáng khác cũng vậy, nhưng khi dựa vào ánh trăng thì nó lại hiện ra.

Nhưng nếu để bình thường thì khi nhìn xuyên qua bằng ánh trăng cũng không thấy gì khác thường, chỉ khi mở lên công tắc thì nó mới hiện ra.

-Vậy chiếc chìa khóa trong này dùng để làm gì chứ?

-Natsu à, cậu hỏi ngốc quá, thì đương nhiên là chìa khóa thì dùng để mở ổ khóa rồi. - Happy nói, Natsu nói lại.

-Thì tôi biết là nó để mở khóa, nhưng ý tôi muốn hỏi là nó để mở khóa cái gì kìa.

-Đúng vậy, hơn nữa...làm sao lấy cái chìa khóa đó ra? - Lucy khoanh tay đưa ra vấn đề cần giải quyết.

-Hay là mình đập bể nó ra rồi lấy ha. - Natsu nói thế rồi đưa tay thành quyền chuẩn bị làm như đã nói, Gray đã mắng cậu.

-Ngốc vừa thôi, nếu chiếc chìa khóa đó làm bằng thủy tinh thì khi cậu đập nó không phải là bể nát với quả cầu hay sao!

-Anh Gray nói đúng đó, chúng ta phải nghĩ cách khác để lấy nó ra. - Wendy nói, Carla nhìn quả cầu nghi vấn hỏi.

-Nhưng liệu cái chìa khóa này có liên quan gì đến việc chúng ta đang làm không? Ai mà biết được nó có phải manh mối Nguyệt Nha để lại không.

Họ quá chú tâm vào thứ đồ mới lạ này, còn chưa biết đó có phải là thứ họ đang tìm kiếm hay không nữa. Carla đã lên tiếng nhắc nhở về điều đó.

-Carla nói cũng có lý, cô có biết gì về cái này không? - Erza quay sang Merlin hỏi, Merlin lắc đầu không biết.

-Trước hết cứ nghĩ cách lấy được nó ra đã.

Levy nói, mọi người nghĩ cách lấy nó ra nhưng vẫn không biết làm thế nào, Natsu cầm nó lên nói.

-Tôi thấy cứ đập nó ra là nhanh nhất.

-Cậu tính cho chiếc chìa khóa bể nát theo luôn hả!

Lucy bất đắc dĩ với natsu lắm luôn.

-Thì miễn sao không làm nó bể là được rồi. - Natsu nghĩ mọi thứ rất đơn giản, Erza xoa cằm nói.

-Có lẽ không còn cách nào khác, hay là cứ thử làm theo Natsu nói đi, chỉ cần không làm ảnh hưởng tới chiếc chìa khóa là được. Nếu có gì không ổn, không phải chúng ta còn có Gray hay sao.

Erza quay sang Gray cười nói, Gray là Ma Đạo Sĩ tạo hình, việc sao chép một cái y như vậy khi xem rõ kết cấu của nó thì không quá khó.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ