Chương 153: Đứa Trẻ

1.5K 125 16
                                    


Sau đòn tấn công dữ dội của Cana, khói bụi dần tan đi nhưng sự thật trước mắt khiến họ thật khó mà chấp nhận được.

Aug vẫn đứng đó sừng sững như một ngọn núi vững vàng.

-Không hề thương tích gì sao? – Đòn tấn cong vừa rồi gần như rút cạn ma lực của Cana, thế nhưng nó lại không làm gì được Aug.

Bất ngờ, Aug hỏi Cana.

-Ngươi có yêu cha mình không?

-Hả? – Bất ngờ trước câu hỏi, nhưng Cana cũng xấu hổ nói.

-À... ờ... chẳng có cảm xúc gì mấy...

Gildarts tổn thương nói.

-Nói dối Canaaa!

-Chẳng liên quan gì tới những việc ở đây hết! – Cana ngượng đến đỏ cả mặt.

Aug lại hỏi Gildarts.

-Ngươi yêu con mình chứ?

-Tất nhiên! – Gildarts trả lời không chút do dự nào.

Aug nói.

-Cho dù là ta, người tinh thông tất cả các phép thuật trên thế giới, cũng có một điều mà ta không hiểu được. – Ông gõ cây gậy trong tay xuống nền đất.

-Tình phụ tử.

-Hể? Thứ đó không quá khó đâu. – Gildarts nói thế, Aug lại cười.

-Vậy hãy cho ta biết...

-Nếu như đứa con chết trước mặt ngươi, thì cảm xúc của ngươi sẽ như thế nào?

Nghe những lời như thế, Gildarts bỗng trở nên âm trầm và dường như đã nổi điên lên.

-Hở?

Sự khiêu khích của Aug, mục đích thật sự sau những lời nói đó là gì?

...

Họ từng có những khoảng thời gian vui vẻ hạnh phúc nhất của một đời người.

Họ đi rất nhiều nơi, đến nhiều vùng đất khác nhau, và tạo dựng nhiều kỉ niệm.

Hai con người, yêu nhau và sống cùng nhau như một gia đình. Dù không có một nơi ở cố định, nhưng chỉ cần bên nhau, bất kể đi tới đâu, họ cũng sẽ có một mái nhà, chỉ cần người kia luôn ở đó, chỉ cần hai người luôn ở cùng nhau.

Chỉ hai người mà thôi...

Một mối liên kết không thể phá vỡ.

Hai người rất đặc biệt.

Đặc biệt theo những cách khác nhau nhưng lại luôn chấp nhận mọi thứ của nhau.

Đã rất lâu rồi...

Tình yêu đó vẫn luôn tồn tại.

Giữa chàng trai mang trong mình lời nguyền...

Và cô gái được ánh sáng bảo hộ.

...

-Ngươi giỏi thì cứ thử động vào Cana xem, tên khốn...

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ