10 phút sau...
Mọi thứ trở lại như ban đầu, Erza cúi đầu xin lỗi mọi người vì rắc rối này. Trong khi đó cô ấy vẫn phải giữ chặt lấy Nguyệt Nha không cho chạy lại chỗ Carla nữa.
Mà Carla cũng rất phối hợp tránh xa khỏi Nguyệt Nha, kè kè canh chừng bên Wendy.
-Không ngờ chị Nguyệt Nha có một mặt dễ thương như vậy! Tôi cảm thấy mình vừa khám phá ra chân trời mới! Không ngờ mị lực của chị ấy thật là quá mạnh mẽ. - Lucy cảm thán sau khi hồi thần lại. Gray một bên gãi đầu thở dài.
Trước đây Gray cũng từng nghe nói có vụ như vậy nhưng chưa chứng kiến lần nào. Nay đúng là mở mang tầm mắt.
Cậu cảm thấy sự việc này khá nghiêm trọng theo một phương diện nào đó không ngờ được.
-Mà sao Happy cũng là mèo mà không thấy chị ấy như vậy nhỉ?
Lucy thắc mắc hỏi.
-Tôi cũng không chắc. Nguyệt Nha tuy thích mèo, nhưng chỉ đặc biệt như vậy với những thứ chị ấy cho là dễ thương.
-Hóa ra là vậy. Vậy chứng tỏ trong mắt Nguyệt Nha Happy không có dễ thương rồi. - Lucy ngộ ra nói.
-Thật quá đáng! Đừng có mà chọc quê tôi nữa có được không! Đừng làm trái tim bé bỏng của tôi tổn thương nữa mà! - Happy nổi khùng nói.
-Mà tôi có cảm thấy gì đâu, ngộ ghê ta? – Natsu chẳng cảm thấy gì cả, điều này khiến Gray và Lucy nhìn cậu không biết nói làm sao.
Theo như những gì Erza, người có kinh nghiệm từng trải giải thích.
Hiệu ứng như vừa rồi xảy ra là do cảm xúc yêu thích của Nguyệt Nha không khống chế được mà bộc phát ra ma thuật quyến rũ.
Loại ma thuật này Nguyệt Nha không khống chế được và chỉ bộc lộ khi cảm xúc của cô ấy thăng hoa ở một mức nào đó. Điều đó dẫn đến những người xung quanh sẽ bị mê hoặc, chẳng hạn như tình huống vừa rồi.
Trong quá khứ Erza từng bị mê hoặc nên có sự cảnh giác.
Vì không chủ động điều khiển nên nếu không ngăn lại có khi sẽ gây ra náo loạn.
Ma thuật kiểu này cũng thật dị thường, không hiểu sao Natsu lại vẫn ổn.
Jura ho khan vài tiếng làm vẻ mặt trấn tỉnh như chưa có gì xảy ra, sau đó nói.
-Vậy bây giờ chúng ta bàn chính sự thôi.
-Ơ, em... Em xin lỗi! Nói thật thì em không giỏi trong chiến đấu. Nhưng em có thể sử dụng nhiều loại ma thuật khác nhau để hỗ trợ cho mọi người.
-Vây... Vậy nên em xin mọi người đừng có đuổi em đi có được không! - Wendy ngượng ngùng xấu hổ nói, sau đó lại nhát gan thút thít khiến mọi người không nói nên lời. Carla khoanh tay răn dạy.
-Cậu lúc nào cũng mít ướt như vậy hết, nên ai nhìn cậu cũng ngán ngẩm.
-Mình xin lỗi...
-Cậu đừng mít ướt nữa là mình biết ơn cậu lắm rồi.
-Mình xin lỗi mà!
Carla thở dài, đột nhiên Nguyệt Nha không biết làm sao lại chạy được đến đó, nắm lấy tay Wendy cười tươi rói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Teen FictionKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...