Hội quán Fairy Tail, tại sảnh lớn.
Bầu không khí yên ắng lạ thường, mặc cho bên ngoài mưa lớn như trút nước, sấm chớp không ngừng nổi lên, bên trong hội quán vẫn là một mảnh yên tĩnh.
Khác hẳn với sự náo nhiệt ban nãy, sự xuất hiện của Merlin khiến mọi người có nhiều suy nghĩ, nhìn thương tích trên người cô ấy, hẳn là bị ai đó truy đuổi và làm bị thương.
Rất nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh việc này.
Ai đã làm việc đó? Người đã truy đuổi Merlin là ai? Và...
Nguyệt Nha hiện tại đang ở đâu?
Một điều hiển nhiên là nếu Nguyệt Nha ở nhà thì Merlin sẽ không thành ra như vậy, việc cô không xuất hiện nhiều ngày qua đã khiến mọi người bắt đầu có nhiều suy đoán hơn nữa.
-Khốn kiếp! - Natsu đập bàn, hiện tại cậu rất giận.
-Rốt cuộc là kẻ nào đã làm hả! Tôi nhất định sẽ không tha cho hắn!
Không biết đầu đuôi câu chuyện như thế nào nhưng một điều chắc chắn là ai làm tổn thương bạn của cậu đều không được chấp nhận.
-Mặc dù không biết là ai nhưng bọn chúng thật quá đáng.
Lucy đồng tình với cậu, làm Merlin bị thương như vậy, nhất định là một lũ xấu xa.
-Chị Merlin bây giờ sao rồi ạ? – Levy quan tâm hỏi, Erza khoanh tay đứng đó đã trả lời.
-Hiện tại cô ấy đang được chữa trị tại phòng y tế, cũng tốt hơn rồi nhưng còn chưa có tỉnh lại. Wendy và Mira đang ở cùng với cô ấy. Mọi người cũng đừng quá lo lắng.
-Nhưng tôi thật sự không hiểu, rốt cuộc thì những kẻ tấn công Merlin là bọn nào chứ?
Gray và mọi người ở đây đều không biết lý do Merlin bị tấn công.
-Theo tôi thấy bọn này không đơn giản đâu, dù chị Merlin không phải là một Ma Đạo Sĩ nhưng sức mạnh của chị ấy không kém ai đâu, mấy tên bình thường không làm gì được chị ấy đâu.
Levy suy tư nói, giờ họ cần biết nguyên nhân của việc này.
-Không biết chị ấy có gây thù chuốc oán với ai không?
-Không đâu, Merlin xưa nay giúp Nguyệt Nha làm việc, chưa hề gây sự với ai bao giờ cả. Nhưng nếu có kẻ nhắm đến cô ấy thì chỉ có thể là...
-Ý chị là những người thù địch với chị Nguyệt Nha sao? - Lisanna tiếp lời nói, điều này hoàn toàn có khả năng xảy ra.
-Cũng có thể lắm, Nguyệt Nha là một Ma Đạo Sĩ giỏi, trước giờ làm rất nhiều nhiệm vụ khó, gây thù chuốc oán với kẻ khác cũng là thường tình.
Carla cũng cảm thấy đây là lý do. Merlin có thể có những mối quan hệ xung đột trong làm ăn, nhưng khả năng cao hơn cho việc cô ấy bị tấn công có lẽ liên quan nhiều hơn đến người hiện tại không có tung tích.
Chính là Nguyệt Nha.
-Thì trong chúng ta ai mà chẳng có khi gây thù với người khác, những kẻ ghét bỏ chúng ta có khi hai bàn tay đếm còn không hết. - Gray chống tay ra sau đầu đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Novela JuvenilKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...