Chương 56: Vô Đề

2.7K 260 65
                                    

Cơn mưa này kéo dài mãi vẫn không dứt.

Nguyệt Nha có thể cảm nhận được sức mạnh của mình đã trở lại. Cảm giác bất lực khi nãy đã không còn, ma lực đang được bổ sung mà không bị mất đi.

Đứng dậy gạt đi những giọt nước trên tóc, không chần chừ hay do dự mà tiếp tục đi tiếp. Trong màn đêm đó, chẳng thể thấy rõ được gì, nhưng khóe môi lại khẽ cong tạo một vòng cung thấy rõ.

'Tôi biết cậu sẽ làm được mà, Erza.'

'Đó là lý do tôi sẽ không quay đầu lại, vì tin tưởng, cậu nhất định sẽ chiến thắng.'

Cùng lúc với việc ma lực quay trở lại, mọi thứ từ tình huống bế tắc và tuyệt vọng nhất lại dấy lên ánh sáng của hy vọng.

Sức mạnh trở lại, Gildart đánh bại được Bluenote, đấm cho hắn một cú bay thẳng lên trời.

Trận chiến giữa Freed, Bickslow với Rustyrose cũng đi đến hồi kết. Nhờ sự giúp sức của mọi người ở trại tập trung, họ đã đánh bại được Rustyrose.

Kết quả của cuộc chiến, nhờ Erza đánh bại Azuma mà những cuộc chiến khác cũng đã thay đổi theo nó.

Đừng bao giờ xem thường sức mạnh của Fairy Tail.

Nhóm của Natsu và Lucy cũng đã đến được trại tập trung tụ họp với mọi người. Trong khi đó Gray vẫn đang đối mặt với Ultear.

Ultear đã kể cho cậu nghe rất nhiều chuyện, việc cô ta là con gái của Ur, và cả nguyện vọng cũng như kế hoạch của Ur qua lời kể của Ultear.

Cô ta mong muốn Gray sẽ giúp mình, giúp Ur hoàn thành tâm nguyện bằng ma pháp tạo hình của Gray. Cô ta muốn Gray đối đầu và tiêu diệt Hades, thậm chí là sử dụng đến Tuyệt Đối Băng Kết.

Tuy vậy, tất cả những gì Ultear nói đều là dối trá, cô ta lừa Gray để mang lại kết quả có lợi nhất cho mình. Gray và Hades sẽ tàn sát lẫn nhau. Một là Gray sẽ bị Hades giết hoặc chết bởi Tuyệt Đối Băng Kết. Hades sẽ bị phong ấn hoặc chí ít, Gray sẽ cầm chân được Hades để cô ta mang Zeref đi khỏi đây.

Zeref sẽ là của cô ta, và cô ta tuyệt đối sẽ không giao Zeref cho bất kỳ ai!

Ultear đã đến chỗ của Meredy và đã có ý định giết Juvia, nhưng Gray đã đến kịp và ngăn điều đó lại.

Gray đã không bị lừa bởi những gì Ultear thêu dệt lên, và dù cho đó có là sự thật đi nữa, Gray cũng sẽ không dùng đến Tuyệt Đối Băng Kết vì cậu đã hứa sẽ trân quý mạng sống của mình.

Cậu muốn đi trên một con đường mà ở đó cậu sẽ sống chung với đồng đội của mình.

Vì lẽ đó, một trận chiến giữa Ultear và Gray sẽ không thể tránh khỏi.

Một cuộc đối đầu giữa hai người có chung một mối liên kết với một người khác, mọi thứ xoay quanh về Ur.

Những sự thật trong quá khứ, hiểu lầm rồi sẽ được lý giải và sự thật sẽ được phơi bày. Con tim sẽ biết được điều mà mình mong muốn là gì, và rồi họ sẽ phải đối mặt với cảm xúc thật của mình.

Meredy theo lời của Ultear mang Zeref rời đi, Juvia nghe theo Gray đuổi theo không để cho họ mang Zeref đi.

Nhưng trên đường họ đi, họ lại gặp Zancrow. Zancrow biết được Ultear và Meredy phản bội vì vậy không chút nương tay mà trở mặt với họ và cướp lấy Zeref.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ