Chương 51: Grimoire Heart

3.1K 240 22
                                    

-Nằm xuống!

Natsu không biết từ đâu chạy tới áp hai người Elfman và Evergreen xuống đất. Nhờ vậy mà họ không bị cơn lốc hắc ám đó ảnh hưởng.

Xung quanh cây cối đều khô héo và mất đi sự sống.

Chúng mục rữa và đổ gục.

Sự xuất hiện của Natsu đã cứu được Elfman và Evergreen thoát chết trong gang tấc, đồng thời, sự hiện diện của cậu làm cho chàng trai áo đen đó phải bàng hoàng sững sờ.

Hai người đối mặt nhìn nhau. Đây là lần đầu tiên Natsu gặp người này.

Anh ta nhìn cậu với vẻ mặt đầy kinh ngạc và bồi hồi. Ns rất kỳ lạ. Cái nhìn đó, giống như anh ta đã quen biết Natsu từ lâu lắm rồi. Nhưng Natsu lại hoàn toàn không có ấn tượng về anh ta.

Khẽ cắn răng như kìm nén.

Cuối cùng vẫn không kiềm được để nước mắt đã rơi xuống.

Gương mặt đó khiến Natsu có cảm giác vô cùng kỳ lạ. Rất khó diễn tả thành lời khiến cậu khó chịu vô cùng.

Anh ta khẽ mấp máy môi như muốn nói gì đó.

-Natsu...

Lại là gọi tên của Natsu.

Ai thế?

Một kẻ xa lạ mà cậu không hề có ấn tượng lại biết đến cậu.

-Ngươi là ai? - Natsu khuôn mặt cau có tức giận hét lên với anh ta.

Người đó có thể cướp đi sinh mạng của người khác mà chẳng cần phải làm gì. Sự gặp gỡ của họ ngày hôm nay, sẽ xảy ra chuyện gì sau đó?

Không thể nói trước được.

Một kẻ bí ẩn có khả năng cướp đi sự sống đột nhiên xuất hiện ở đây và biết Natsu.

-Natsu, sao cậu lại ở đây? - Evergreen không biết vì sao Natsu đột ngột xuất hiện giúp hai người họ. Elfman cũng tiếp lời.

-Đừng có dọa tôi như vậy chứ!

-Natsu! Có chuyện gì vậy? Không phải chúng ta đang leo lên đỉnh sao? - Happy từ xa bay tới.

-Tớ cũng không biết nữa, nhưng tớ ngửi thấy mùi ghê rợn.

Lần đầu tiên Natsu có cảm giác rợn người đến thế và ngay lập tức chạy đến đây để xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. May nhờ thế mà cậu đã kịp giúp Hai người Elfman và Evergreen trong lúc mấu chốt.

Happy không khỏi kinh ngạc khi nhìn cảnh vật xung quanh, hốt hoảng la lên.

-Cái gì thế kia? Có chuyện gì vậy!

-Cây cối toàn bộ khu vực này...

-Khô héo hết rồi!

-Là do sức mạnh của hắn ta làm sao? - Happy nhìn người trước mặt, ấn tượng của ai khi vừa gặp chàng trai áo đen đó đều có chung nhận thức là anh ta thật kỳ lạ. Happy cũng thấy thế, người đó lại còn đang khóc nữa.

-Hắn ta trong nguy hiểm quá... - Evergreen cảm thấy rùng người khi nghĩ lại khi nãy. Cảm giác chết chóc bao trùm lấy họ cho khoảnh khắc đó, thật đáng sợ.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ