Chương 42: Edolas 5 - Đại Công Tước

2.2K 207 15
                                    

-Cái gì... Lại thêm một ngài Erza nữa sao?

Bọn lính và ngay cả Erza Edolas cũng ngạc nhiên nhìn hai người họ. Hai người này chỉ vừa xuất hiện đã mang lại không ít ngạc nhiên cho mọi người.

Lucy vô cùng vui mừng khi thấy họ, những người đồng đội đã đến bên cạnh.

Nguyệt Nha không khỏi bàng hoàng, cô cũng ngạc nhiên không kém.

Sao Erza và Gray lại ở đây? Họ...không phải đã bị biến thành khối Lacrima sao?

-Kia có phải Gray Surge không?

-Không phải! Chúng là Ma Đạo Sĩ của Trái Đất!

Gray nhìn bọn lính ánh mắt rét lạnh, không giấu sự tức giận của mình. Cậu thi triển ma thuật và tấn công bọn chúng.

-Các ngươi đã nhốt bạn bè của ta ở đâu? Các ngươi đã nhốt bạn bè của ta trong khối Lacrima rồi giấu ở đâu hả?

Ngay lúc này Erza Edolas cũng lao lên tấn công Gray nhưng Erza đã nhanh chóng cản lại. Xung đột của hai người gây ra áp lực mạnh mẽ đến mọi người xung quanh.

-Gray, cậu mau đi trước đi! - Erza nói, Gray cũng đồng ý chuyện này. Cậu nhanh chóng lôi kéo Nguyệt Nha cùng đám Lucy chạy đi.

-Erza... - Nguyệt Nha quay đầu nhìn lại Erza đang chiến đấu với một Erza khác, có phần lo lắng.

Gray kéo tay cô nhanh chóng chạy đi, đưa một câu trấn an.

-Không sao đâu, chúng ta cứ tin vào chị ấy đi.

Nguyệt Nha nhìn Gray, lại nhìn lại phía sau. Cô quyết định giao lại cho Erza, vì cô tin tưởng, Erza sẽ không sao cả.

-Gray, rốt cuộc chuyện này là sao? Sao cậu và Erza lại có thể xuất hiện ở chỗ này? - Nguyệt Nha đến giờ vẫn còn không hiểu làm cách nào mà họ xuất hiện ở đây.

-Đúng vậy, tôi cũng thắc mắc chuyện này? - Lucy cũng khó hiểu hỏi.

Gray kể lại mọi chuyện cho mọi người nghe. Cả Gray và Erza đều ở trong khối Lacrima ở quảng trường kia, chính Gajeel là người đã cứu họ ra ngoài. Gajeel đã một mình xông pha để giúp họ hồi phục. Trong khối Lacrima ở quảng trường đó chỉ có hai người họ mà thôi.

Gajeel đã kể lại mọi chuyện cho Erza và Gray nghe những gì đã xảy ra và tình hình hiện tại. Cũng giống những gì Nguyệt Nha đã biết.

Mystogan đã nói cho Gajeel những gì cần phải làm. Thì ra chỉ cần dùng Sát Long Thuật đánh vào khối Lacrima thì mọi người sẽ trở lại.

Happy và Carla biết vị trí của khối Lacrima cực đại ở đâu, Happy đã xung phong đi dẫn đường cho Gajeel đến đó.

Mọi người nhanh chóng tìm được đến chỗ của Natsu và Wendy. Nhưng cả hai người bọn họ đều bất tỉnh nằm trên đất, có gọi kiểu nào họ cũng không tỉnh lại. Gray phải cho họ ăn Ibon mới lấy lại được ý thức.

Natsu vừa tỉnh lại đã rất tức giận phun lửa khắp nơi, còn lao đi như tên lửa đòi xử lý lũ người kia. Wendy cũng tỉnh lại, và em ấy đã nói cho mọi người biết một thông tin quan trọng.

-Quân đội hoàng gia vì muốn tiêu diệt tận gốc Extalia, cho nên sẽ cho đâm khối Lacrima cực đại vào đó. Bọn họ sẽ dùng đồng đội của chúng ta thay cho đại pháo, bọn họ muốn hi sinh đồng đội của chúng ta! - Wendy chống tay gục đầu xuống nói, nước mắt rưng rưng.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ