Chương 151: Sự Hi Sinh

1.2K 109 11
                                    


Chiến trường khốc liệt, đầy khói bụi và giao tranh.

Ai cũng phải chiến đấu để chống lại kẻ địch của họ.

Chiến tranh... nó đã xuất hiện từ xa xưa và vẫn chưa bao giờ biến mất.

Không có cuộc chiến nào không có hồi kết và cũng không có hòa bình nào trường tồn với thời gian.

Đã chứng kiến biết bao cuộc chiến trôi qua trong dòng chảy lịch sử, mỗi lần chứng kiến nó, những suy nghĩ giống nhau cứ hiện lên hết lần này đến lần khác.

Tại sao phải là chiến tranh?

Tại sao lại phải chiến đấu?

Kẻ khơi mào cuộc chiến đã nghĩ gì?

Vì một lợi ích nào đó, của ai đó, sự mâu thuẫn, sự tranh chấp, ... và rồi chiến tranh xảy ra.

Lần này cũng thế, ước muốn thật sự là gì?

"..."

Mọi người đang tiến lên, vì những mong ước của bản thân họ.

Gió thổi qua chiến trường, tà áo cũng lay động theo nó.

Khẽ nhắm đôi mắt lại và cảm nhận mọi thứ dựa vào "Tầm nhìn xuyên suốt", Nguyệt Nha có thể nắm được đại khái tình hình hiện tại.

Vị trí của mọi người trong Hội, của kẻ địch, sự di chuyển của họ, và cả những chuyện xảy ra bên trong Hội, nơi Mavis ở đó.

Mavis vẫn đang ở nhà Hội... tuy nhiên, quanh cô ấy lại có những kẻ mang sức mạnh thật mạnh mẽ đến mức không bình thường. Dù vậy, Nguyệt Nha vẫn phải đến đó.

Lúc sử dụng "Tầm nhìn", mọi thứ mà cô muốn thấy trong phạm vi thi triển đều hiện ra trong tâm trí cô một cách rõ ràng...

Những hình ảnh đó, con người đó...

Nguyệt Nha khẽ nhắm đôi mắt.

Xoay người nhảy xuống từ núi cao, cô biến mất.

Hướng về phía nhà Hội...

...

Bầu trời phủ đầy mây đến mức ánh nắng mặt trời cũng không xuyên qua được.

Gió bắc thổi lên cuồn cuộn, mọi thứ chìm vào giá rét tựa như mùa đông ùa về. Tuyết rơi phủ thế giới trong màu xám tro tàn lạnh lẽo.

Một trận bão tuyết ùa về, biến mùa thu thành mùa đông lạnh giá.

Đó là thế giới của mùa đông, thế giới lạnh lùng tàn nhẫn của Invel, Quân sư của Đế Quốc, kẻ được gọi là Tướng Quân Mùa Đông.

Irene thực hiện phân tách nhằm tách Fairy Heart – Trái Tim Tiên Tử ra khỏi Mavis, dù là một thiên tài phân tách ma lực nhưng Irene cũng tốn không ít thời gian để làm điều đó vì bản chất Fairy Heart – Trái Tim Tiên Tử là một thứ vô cùng đặc biệt.

Bà ta phải tập trung vào công việc này mà không tham gia vào chiến trường ngoài kia.

Mọi thứ vẫn bình thường không có gì không ổn, nhưng Irene bỗng nhíu mày.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ