Trận chiến giữa Fairy Tail và quân đội hoàng gia diễn ra khốc liệt. Tuy nhiên quân số hai bên quá chênh lệch, không có cách gì có thể cản lại sức công phá của quân đội chỉ với vỏn vẹn vài người như thế này.
Nhưng đó chưa phải là kết thúc.
Ngay giây phút nguy nan nhất của mọi người, những người ở Fairy Tail Edolas đã xuất hiện. Họ đã quyết định không bỏ chạy nữa mà cầm vũ khí lên phản kháng một lần nữa.
Lucy Edolas đã thành công trong việc thuyết phục mọi người vùng lên đấu tranh một lần nữa, vực dậy họ từ nỗi sợ hãi sức mạnh của quân đội hoàng gia. Chẳng có ai có thể giúp họ ngoại trừ chính họ tự cứu lấy mình. Nơi này là thế giới của họ, vì vậy chính họ phải là người tự tạo ra tương lai cho chính mình chứ không phải ai khác.
Fairy Tail đã đứng lên chống lại Vương quốc bằng chính sức mạnh của họ.
Dù ở đâu cũng vậy, Fairy Tail luôn là một hội mạnh nhất, đoàn kết nhất, cũng là hội ồn ào nhất.
Những cảm xúc của họ, đã và đang làm thay đổi thế giới này.
Thế nhưng, liệu cảm xúc của cô ấy có thể thay đổi được chính mình?
Nguyệt Nha đang vô cùng chật vật với White Nights. Cô phải luôn chống đỡ với những đòn tấn công của đối phương, cả người cô giờ đây đã không ít nơi bị thương rồi.
Nguyệt Nha chống đỡ thân người đứng dậy, dấu hiệu của sự mệt mỏi hiện lên trong cô. Nguyệt Nha bắt đầu thở dốc nặng nề.
White Nights nhanh chóng xuất hiện trước mặt Nguyệt Nha. Cô vung lưỡi hái chém về phía trước nhưng White Nights đã biến mất, thay vào đó một cú đá đá thẳng vào lưng Nguyệt Nha khiến cô ngã xuống, lưỡi hái cũng văng ra khỏi tay cô. White Nights nhanh chóng đã đè được Nguyệt Nha xuống, khống chế cử động của cô.
Lưỡi kiếm sắc bén đang ở ngay trước mặt Nguyệt Nha, cận kề là cái chết.
-Ngươi phải chết...
'Chết sao?'
'Mình thua sao? Mình thua rồi...'
-Không, ta không thể... - Nguyệt Nha cố chống cự và phản kháng.
-Tất cả đã kết thúc rồi. - White Nights vẫn là vẻ mặt vô cảm đó, đôi mắt kia lại phản chiếu chính gương mặt của mình. Tự tay mình giết chết một nửa khác của mình. Cảm giác như thế nào...
'Cứ như vậy kết thúc sao...đây là, cái kết dành cho mình sao?'
Nguyệt Nha như rơi vào khoảng lặng.
...
.
.
.
"Haha...ngươi thua rồi. Nguyệt Nha." – Giọng nói vang lên từ đâu đó.
'Lại là nó...là ai đang nói vậy...'
"Cảm giác như thế nào? Cảm giác của kẻ bại trận như thế nào?" – Từng lời như một sự mỉa mai đầy thích thú nhắm vào cô.
'Ta...thua rồi sao?'
"Phải, ngươi đã thua rồi. Kẻ thù của ngươi đã vung lên lưỡi kiếm của hắn, và nó sẽ kết thúc mạng sống của ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Novela JuvenilKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...