Chương mới đây!
Ta đã nhanh chóng viết ra chương mới đăng lên cho mọi người xem này!
Hãy Vote và tiếp tục ủng hộ để ta có động lực viết tiếp nhé!
----------------
Gildarts là một ông chú người thoải mái và dễ tính nhưng lại là người không thể trông cậy vào. Ở Fairy Tail thì ông là một Ma đạo sĩ cấp S nổi danh nhất lúc bấy giờ.
Nói về mối quan hệ của Nguyệt Nha và Gildarts thì thật ra thời gian họ ở chung một chỗ cũng không nhiều, bởi lẽ Gildarts là một người rất hay thường rời hội một thời gian dài ra ngoài làm nhiệm vụ. Dù mọi người vẫn gọi ông là Ma đạo sĩ mạnh nhất Fairy Tail nhưng ông là kiểu người đơn độc và không thích bó buộc trong trách nhiệm.
Đó là lý do Makarov thường nói Gildarts không thể trông cậy vào.
Dù không gặp nhau nhiều nhưng ở một mức độ nào đó Gildarts và Nguyệt Nha khá thân thiết với nhau. Dù rằng ông có tính hay quên và không chú ý nhiều đến xung quanh nhưng bằng cách nào đó ông có ấn tượng khá tốt về Nguyệt Nha.
Lần này Gildarts trở về không bao lâu thì lại tiếp tục lên đường, Nguyệt Nha còn rất nhiều chuyện muốn hỏi nhưng Gildarts lại nhanh chóng rời đi như mọi lần.
Gần đây để cho khuây khỏa, Nguyệt Nha không có tiếp tục làm nhiệm vụ dài ngày mà ngược lại là ở lì trong nhà nghiên cứu ma pháp.
Trước khi đi Gildarts có để lại cho Nguyệt Nha một quyển sách đã khá cũ. Biết Nguyệt Nha thích đọc sách, nhất là những loại sách cổ xưa, Gildarts trong chuyến đi vừa rồi vô tình có được một quyển sách cổ xưa. Gildarts lại không có hứng thú với sách vở, càng xem không hiểu những thứ phức tạp này, vì vậy ông đã đưa cho Nguyệt Nha, người vốn có hứng thú.
Lúc đầu chỉ tính đọc cho vui thôi, nhưng sau khi đọc nó, Nguyệt Nha hoàn toàn bất ngờ.
Có rất nhiều thứ Nguyệt Nha xem không hiểu, không những không hiểu, mà cách ghi chú, các hoa văn đồ án trên sách cũng rất lạ lùng, Nguyệt Nha chưa từng thấy qua bao giờ.
Điều này kích thích trí tò mò và óc khám phá của Nguyệt Nha. Vì vậy những ngày sau đó, Nguyệt Nha không có ra ngoài mà ở nhà nghiên cứu quyển sách ma pháp đó.
-Mấy ngày nay không thấy Nguyệt Nha đến hội quán, không lẽ ra ngoài làm việc rồi sao? - Gray nhìn quanh hội quán không thấy Nguyệt Nha liền hỏi.
-Cậu không biết à, mấy ngày nay Nguyệt Nha đang nghiên cứu sách ma pháp gì đó, còn nhờ đến cả ma pháp của Levy giúp nữa. - Cana nói.
-Là vậy sao, tôi còn đang muốn nhờ chị ấy chút chuyện vậy mà. - Gray gãi đầu nói.
-Làm gì vậy?
-Có cái nhiệm vụ mới, tôi muốn làm một chuyến, tính rủ Nguyệt Nha đi cùng, nhưng chắc phải tìm người khác thôi.
-Nguyệt Nha hễ mỗi lần nghiên cứu cái gì đều rất chuyên tâm, trừ khi giải đáp hết thắc mắc, còn không cậu ấy sẽ không làm gì khác đâu. Mấy ngày nay sách trong thư viện bị cậu ấy đào bới không chừa quyển nào đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Teen FictionKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...