Chương 66: Vô Đề

2.4K 227 27
                                    

Quân đội tấn công vào Vô Hạn Thời Kế nhưng đòn tấn công bị dội ngược lại và khiến quân đội trở nên rối loạn.

Không chỉ vậy, ảnh hưởng của Real Nightmare cũng ảnh hưởng lên mọi người ở đây, chẳng hạn như...

-Đùa với ta à! Đối với ta...chỉ bao nhiêu đây...chưa nhằm nhò gì cả...

Gajeel trở thành một ông già khú đế.

-Đây không phải là lúc diễn trò hề đâu!!

Warren trở thành một anh chàng vai u thịt bắp.

-Xem thằng nào đang nói kìa!

Gray nói người khác mà không xem lại mình, giờ cậu không khác gì một đứa trẻ, à không, hiện tại Gray chính là một đứa trẻ.

-Vậy mà cậu cũng tự nhận mình là nam nhi.

Elfman giọng trở nên đàn bà hơn, không chỉ vậy người cậu mảnh mai và dẹp lép như một tờ giấy.

-Trời ơi, chuyện gì đang xảy ra với mình vậy nè!

Wendy thì lớn lên và trở thành một thiếu nữ.

-Wendy! Cậu thành người lớn rồi.

Carla lúc này đã biến thành một con chồn.

-Carla thì thành một con chồn rồi ha. - Happy giờ đổi món, không ăn cá nữa mà chuyển sang gặm xương.

-Happy à, xem lại thân phận chó con của cậu đi.

Lily biến thành một con thỏ cầm củ cà rốt trên tay.

Ichiya thì biến thành một người cao lớn và mảnh mai.

-Không hay rồi. Mọi người đều bị tác động bởi Real Nightmare... Ủa?

Nguyệt Nha nhìn sang Erza. Giở trên tàu chỉ có duy nhất hai người không bị ảnh hưởng bởi ma thuật của Real Nightmare, đó là Nguyệt Nha và Erza.

-Sao cậu vẫn bình thường vậy?

Nguyệt Nha thì có thể hiểu vì cô ấy kháng lại được ma thuật một cách tự nhiên, nhưng còn Erza?

-Tớ cũng không biết nữa... Hiểu rồi! Lẽ nào là...

Bất ngờ Erza hoán trang lấy ra một cái búa có biểu tượng của giáo hội Zentopia ở trên nó.

Erza cuối cùng hiểu ra vì sao mình không bị ảnh hưởng, thì ra nhờ cái búa khổng lồ mà đoàn khảo cổ cho Erza lúc trước khi lên thuyền đã giúp cô ấy chống lại sự ảnh hưởng của Real Nightmare.

Đó là một loại vũ khí trong truyền thuyết của Zentopia, nó có khả năng xua tan bóng tối và đánh đuổi mọi thế lực tà ác trên đời, vì vậy nó có thể giải trừ ma thuật của Real Nightmare.

-Tôi sẽ dùng cái này để giúp mọi người thoát khỏi sự tác động của Real Nightmare.

Nguyệt Nha nhìn Erza lao đi cùng với cây búa khổng lồ trên tay tiến về phía mọi, khóe môi khẽ giật.

Bốp! Bốp! Bốp! Bốp! Bốp!

Erza vung chùy lên đập vào đầu mỗi người một phát, nhờ vậy họ trở lại bình thường.

'Ôi, tội nghiệp những thanh niên.'

Trong khi đó Gildart và Laki đã thành công đột nhập vào Thánh Đường Zentopia và vô tình gặp được ngài Tổng Giám Mục, người đứng đầu Zentopia.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ