Vòng thi đấu đầu tiên kết thúc và kế tiếp sẽ là các trận đấu giữa các hội do chính BTC sắp đặt. Mỗi thành viên của mỗi hội sẽ đấu đơn với nhau, các đội sẽ không được lựa chọn thành viên thi đấu và mỗi ngày như vậy sẽ có 4 trận đánh đơn giữa hai đội bất kì.
Và trận đấu đầu tiên của ngày hôm nay.
Đội Fairy Tail A, Lucy Heartfilia sẽ đấu với Raven Tail, Flare Corona.
-Trùng hợp thật.
Nguyệt Nha ngồi chống cằm trên hàng ghế của đội mình nhìn sàn đấu phía dưới, không ngờ trận đầu tiên lại là Fairy Tail A đấu với Raven Tail.
Quả nhiên oan gia ngõ hẹp, chưa gì đã kết không ít thù với nhau rồi.
Đại Hội còn chưa bắt đầu Raven Tail đã tấn công Wendy nói là thay cho lời chào hỏi. Còn ở phần thi đấu thứ nhất thì cứ nhắm vào Gray mà tấn công thôi.
Rõ ràng là bọn họ cố ý gây khó dễ cho Fairy Tail bằng mọi cách, trận này không biết Lucy sẽ ra sao nữa.
-Chuyện gì tới cũng phải tới.
Raven Tail là hội của Ivan con trai của Hội Trưởng Makarov, thật ra từ hồi còn nhỏ Nguyệt Nha đã gặp ông ta mấy lần, số lần có thể đếm trên đầu ngón tay. Dù vậy mỗi lần gặp cũng chỉ là vô tình mà thôi, mà ông ấy cũng chưa bao giờ cho Nguyệt Nha sắc mặt tốt để xem.
Nguyệt Nha hơi liếc mắt nhìn sang Laxus, lại thở dài không biết phải làm gì đây.
Laxus và Ivan là hai cha con, cũng khó xử cho anh ấy... Nhưng Nguyệt Nha tin chắc rằng Laxus đã có sự lựa chọn cho mình rồi.
Có một điều Nguyệt Nha vẫn không hiểu...rốt cuộc thì Raven Tail có mục đích là gì?
Nếu chỉ là làm khó dễ Fairy Tail thì mục đích của chúng chẳng khác gì hội Phantom Lord trước kia. Nhưng có vẻ không phải là vậy...Có gì đó không ổn...cô không thể nói nó là gì.
Cứ mãi nghĩ, trận đấu cũng đã bắt đầu từ khi nào.
Trận đấu này là một trận đấu rất hay của Lucy, vì cô ấy so với ngày trước thì Lucy bây giờ đã tiến bộ rất nhiều. Lucy không chỉ có thể triệu hồi hai tinh linh cùng một lúc mà còn có kế hoạch tác chiến rất tốt.
Nhưng cô nàng Flare đó cũng không kém, mái tóc của cô ta thật lợi hại. Không những vừa là vũ khí, vừa có thể biến hóa khôn lường để tấn công Lucy, hơn nữa nó còn rực cháy bởi những ngọn lửa.
Dù vậy thì Lucy vẫn chiếm phần hơn, trận này Lucy sẽ có khả năng chiến thắng khá cao.
Nhưng bất ngờ không hiểu vì sao phong độ thi đấu của Lucy đột nhiên giảm xuống, không ngừng bị Flare đánh cho tơi bời mà không đánh trả. Hoàn toàn khác với trận đấu kịch liệt khi nãy, bây giờ thì nó trở thành trận chiến một chiều, và kẻ đang bị đánh tơi bời không ai khác chính là Lucy.
Nguyệt Nha nhíu mày, vì ở cách quá xa không nghe được họ nói gì, nhưng nhìn Lucy như vậy khiến Nguyệt Nha không khỏi khó chịu.
-Có chuyện gì đó không ổn rồi...Với khả năng của Lucy thì hiện tại cô ấy vẫn chưa tới giới hạn. Vậy thì tại sao không đánh trả chứ? Đâu phải không có cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Novela JuvenilKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...