Chương 73: Phục Ma Điện

4.2K 319 73
                                    

Ngày thi đấu thứ 3 của Đại Hội Ma Thuật, vậy là đã đi được một nửa chặng đường đầy kịch tính. Đại Hội Ma Thuật năm nay quả thật là đầy bất ngờ, thú vị và rất đáng xem.

Và khách mời hôm nay của Đại Hội Ma Thuật là Lahar, một khách mời đến từ Hội Đồng Ma Thuật.

Đội Trưởng đội thi hành luật, đầy trách nhiệm và chuẩn hình của việc tuân thủ kỷ cương.

Hẳn là nhiều người đã biết người này là ai rồi nên chúng ta không cần phải giới thiệu nhiều nữa, nhưng hôm nay Lahar không đến đây một mình mà còn kéo theo một người bạn đi cùng, đó là Doranbolt, hay còn gọi là Mest, người đã trà trộn vào Fairy Tail 7 năm trước.

Anh chàng Mest đã luôn hối hận vì đã không cứu được ai trên Thiên Lang Đảo ngày hôm đó. Tự dằn vặt bản thân với thứ cảm xúc tội lỗi của mình như thể đã phản bội Fairy Tail vậy...

Cậu ta từ chức và có một cuộc sống tha hóa với rượu chè, tự nhận tên mình là Mest chứ không phải là Doranbolt.

Nhưng kể từ khi vụ việc của Vô Hạn Thời Kế, Lahar đã đến và nhờ cậu ta giúp đỡ. Giác ngộ Mest ra khỏi cuộc sống tự hành hạ mình trong hối hận. Mest cũng đã góp sức mình rất nhiều để giúp đỡ trong vụ việc của Zentopia và biết được Fairy Tail đã bình an trở lại.

Sau khi được giác ngộ và thức tỉnh bản thân mình qua vụ việc đó và quay lại Hội Đồng Ma Thuật với cái tên Doranbolt của mình.

Hôm nay Mest đến xem Fairy Tail thi đấu và muốn nhìn thấy họ sau 7 năm không gặp, nhưng cậu ta không muốn gặp trực tiếp mà chỉ quan sát từ xa mà thôi. Mest ở hàng ghế khán giả theo dõi mọi thứ.

-Kính thưa quý vị! Tôi xin thông báo nội dung của ngày thi đấu thứ ba mang tên là Pandemonium!

-Pandemonium? Nó là cái gì vậy? - Romeo không hiểu lắm hỏi.

-Theo như kiến thức tìm hiểu của tôi thì đó là nơi ở của quái vật, nó còn có một tên gọi khác là Phục Ma Điện. - Carla giải thích.

-Không biết BTC nghĩ gì mà lại tạo ra một ngôi nhà quái vật nữa, các đối thủ bước xuống cầu thang tối, một con quái vật nhảy ra như vậy nè!

Makarov nổi lên tính trẻ con đi hù dọa mọi người làm một đám con nít khóc thét lên, không ngờ lại làm Mavis kinh sợ.

-Ta...ta sợ quái vật ăn thịt lắm!

-Hả?

Mọi người ngạc nhiên không thôi.

-Nhưng mà ngài Hội Trưởng Đệ Nhất đã là ma rồi mà...

Còn sợ gì nữa!

Mc tiếp tục công việc giới thiệu của mình.

-Cũng như các phần thi đua trước, xin mời các đội cử ra đại diện của mình!

Natsu đòi tham gia để phục thù Sabertooth chuyện ngày hôm qua nhưng Erza đã ngăn cản vì nghĩ cậu sẽ làm mọi chuyện rối hơn thôi, vì vậy trận này Erza tham gia thi đấu thay cho Đội A Fairy Tail.

Như ngày hôm qua đã quyết tâm, Nguyệt Nha xung phong nói.

-Tôi sẽ đại diện đội B Fairy Tail tham gia trận này!

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ