Tàu xung kích Christina, với hình ảnh thiên mã hiên ngang bay trên bầu trời, niềm kiêu hãnh của hội Blue Pegasus.
-Thật không ngờ là chúng ta lại đến đây bằng cách này, nói thật thì ngay cả tôi còn bị bất ngờ huống chi mấy tên ở dưới kia.
Gray từ trên tàu nhìn xuống bên dưới, lại nhìn về phía tòa tháp, cậu dám chắc là những tên ở đó cũng không ngờ đến họ sẽ tiếp cận bằng cách này.
-Cũng nhờ có Ichiya, lần này chúng ta lại nợ họ một món nợ nhân tình rồi.
Mira cười nói. Lần hành động này cô ấy đã quyết định sẽ tham gia vào.
-Lần này chúng ta nhất định sẽ làm được.
Lucy đầy quyết tâm nói. Họ sẽ không để mọi chuyện diễn ra giống như lần trước nữa. Nhất định sẽ giải cứu được những người bị bắt.
-Chúng ta nhất định sẽ đưa hai anh chị trở về.
Wendy cũng quyết tâm nói.
-Mọi người! Chúng ta hãy chuẩn bị sẵn sàng và tấn công thôi! Tiến lên nào, Men~.
Ichiya vẫn hăng hái như mọi khi.
Để cứu Nguyệt Nha và Natsu, Fairy Tail đã huy động một đội hình mạnh mẽ.
Quả thật đúng như lời Gray nói, những người trong tòa tháp đó không khỏi bất ngờ với cách tiếp cận của Fairy Tail.
Chúng biết rằng Fairy Tail sẽ không bỏ qua chuyện này và sẽ đến đây một lần nữa, vì vậy chúng đã cho người chuẩn bị và tăng cường lực lượng xung quanh tòa tháp và cả khu rừng này.
Nhưng không ngờ...mọi thứ có vẻ công cốc khi họ lại dùng cách..."bay" đến đây.
-Đó chính là Fairy Tail! Mọi người chuẩn bị sẵn sàng, không thể để cho chúng tiếp cận tòa tháp được!
Bọn giáo đồ bên dưới đã cầm vũ khí trên tay, tấn công tàu Christina không ngừng.
Tuy nhiên những đòn tấn công đó lại không hề hấn gì với Christina, con tàu kiên cố và vững chắc.
-Hãy xem đây! Men~
Ichiya cho bắn khẩu pháo về phía bên dưới khiến cho những tên giáo đồ tan tác.
-Lợi hại quá!
Happy cảm thán nói.
-Tàu Christina đã được cải tiến và lợi hại hơn xưa. Men~
Ichiya tự hào nói.
Bỗng có một người xuất hiện ở trên đỉnh tòa tháp, mọi người trên con tàu lúc này đều nhìn thấy kẻ đó.
-Người đó là...
-Chính là người lần trước chúng ta gặp ở nhà chị Nguyệt Nha.
Lucy nhanh chóng nhận ra được kẻ xuất hiện là một thành viên trong tqtk.
Người đến là Naniva, ngẩng đầu nhìn con tàu trên không đó. Naniva cất lời bình tĩnh.
-Ở trong lãnh địa này, các ngươi không được chào đón ở đây.
Dứt lời, con tàu Christina khựng lại. Nó không thể di chuyển tiếp nữa mà đang có xu hướng bị đè nén, mọi người ở bên trong con thuyền cũng bị tác động làm cho đứng không vững.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Novela JuvenilKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...