Chương 82: Thất Long

3.4K 291 44
                                    

Lucy đến từ tương lai quay trở về quá khứ để báo cho đồng đội biết nguy cơ trước mắt nhằm cứu lấy tương lai tăm tối phía trước của mọi người. Nhưng ngoài cô ra, cũng có một kẻ khác đã dùng Cổng Nhật Thực để quay về quá khứ, đó là Rogue của Sabertooth. Chính hắn là người đã nói cho công chúa Hisui về tương lai và cách dùng Cổng Nhật Thực như một khẩu đại pháo để bắn hạ một vạn con rồng.

Rogue tương lai hiện tại đang đối mặt với nhóm của Natsu và Lucy, anh ta nói có hai cách để sử dụng cổng Nhật Thực, một là để du hành thời gian, hai là để dùng làm Đại pháo Nhật Thực bắn hạ một vạn con rồng.

Mọi người đã tìm ra được cách đánh rồng và đất nước này sẽ được cứu.

Nhưng Rogue tương lai nói mọi chuyện không đơn giản như vậy, hắn nói hắn đến từ tương lai 7 năm sau, khi đó loài rồng thống trị tất cả và con người gần như sắp bị diệt vong.

Cánh cổng vào 7 năm trước, tức cũng có nghĩa là thời điểm hiện tại, đã có một kẻ quyết định đóng nó lại. Vì kẻ đó mà cổng Nhật Thực đã không thể được mở ra và không thể dùng nó để tiêu diệt một vạn con rồng.

Rogue tương lai đến đây là để tiêu diệt kẻ đó, kẻ đó nhất định sẽ đóng cổng vì đó là số mệnh an bài.

Natsu không chịu được cái tính dài dòng lê thê này nên nhất quyết hỏi người đã làm điều đó, và Rogue tương lai đã nói, kẻ đó chính là ...Lucy Heartfilia.

Không để mọi người kịp phản ứng điều gì, hắn đã đánh về phía của Lucy trong khi cô ấy còn đang bàng hoàng không hiểu gì cả.

Khi hắc ảnh hình ngọn thương đánh tới chỗ Lucy, Natsu đã muốn cản lại nhưng đã không kịp, khi nó sắp chạm đến cô ấy, một bóng đen đã lao ra chắn trước mặt Lucy. Người đó ngã xuống...là Lucy của tương lai.

Nếu Lucy của hiện tại chết đi thì Lucy của tương lai cũng sẽ biến mất, cô ấy cứu chính mình của quá khứ, vết thương đó quá nặng nên không thể chữa khỏi.

Dù cô ấy đến từ tương lai và không thuộc về thế giới này cũng như khoảng thời gian này, nhưng cô ấy chính là Lucy, là đồng đội của mọi người, là một thành viên của Fairy Tail. Dù có đến từ một thời gian khác đi nữa thì...việc mất đi cô ấy là một mất mát trong tim của mọi người, một mất mát không thể bù đắp và cứu vãn.

Nỗi buồn và đau thương sẽ theo đó hóa thành nước mắt và sự tức giận.

Đến phút cuối cô ấy vẫn cười vì được ở bên cạnh mọi người, được gặp lại những người mà cô ấy yêu thương...cô ấy đã rất vui vì điều đó.

Một người bạn ra đi trước mặt những người bạn khác, nước mắt sẽ không thể nào ngăn lại được. Với lời hứa...sẽ cứu lấy tương lai.

Kẻ giết chết đồng đội của cậu, dù là ai cậu cũng sẽ không bao giờ tha thứ, không cần biết mục đích của hắn là gì, cậu nhất định sẽ...cứu lấy tương lai của tất cả!

Và...trả thù cho người thân yêu của cậu.

Rogue từ tương lai, Natsu nhất định không tha thứ cho hắn.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ