Chương 103: Trận Chiến Trong Tòa Tháp 6

1K 128 38
                                    

Trong bóng tối xa xăm, một cậu bé đang chạy về phía trước.

Cậu chạy mãi, xung quanh không một bóng người, không một tiếng động, chỉ có tiếng bước chân của cậu và tiếng thở của cậu.

Bỗng chốc mọi thứ trở nên thật là lạnh. Trong không gian tối tăm này, tuyết bắt đầu rơi, thật nhiều.

Một ngôi làng xuất hiện trước mặt cậu, nhưng lại không có ai ở đó, mọi thứ thật hoang tàn và yên tĩnh.

Cậu chạy quanh ngôi làng tìm kiếm một ai đó nhưng không có ai cả. Cậu chạy mãi và cậu nhìn thấy ánh sáng ở phía trước.

Không suy nghĩ gì nữa cả, cậu chạy đến đó.

Cậu sững sờ.

Mọi người nằm đầy ra đất, những cái xác không hồn.

Máu chảy thấm đỏ cả mặt đất. Không một ai còn sống cả. Thật đáng sợ.

Cậu bé quỳ rạp trên mặt đất, đôi mắt vô hồn không có tiêu cự nhìn mọi thứ xung quanh mình.

Một tiếng gầm thật vang dội. Tiếng gầm của một con quái vật khổng lồ.

Một con quỷ màu xanh bước đi về phía trước, miệng nó bắn ra những dòng ánh sáng hủy diệt phá hủy mọi thứ trên đường nó đi.

Không ai cản được nó cả, người chết ngày càng nhiều.

Tiếng la hét thật thảm thương, tiếng khóc thật dữ dội.

Cậu nhìn con quỷ tàn ác đó, đôi mắt tràn đầy sự hận thù và tức giận.

-DELIORA!

Cậu hét lên. Như đang gào khóc.

Một bóng người phụ nữ chạy về phía cậu, cậu nhìn người nọ, ánh mắt sáng ngời.

-Mẹ...

Cậu gọi người đó, nhưng còn chưa cất hết lời, một ngọn lửa bắn tới thiêu rụi mọi thứ.

Cậu ngỡ ngàng nhìn tất cả. Mọi thứ đều chìm trong biển lửa...kể cả một bóng người cũng không còn.

Cậu hét lên, gào thật to trên bầu trời, tiếng hét vô vọng và đau thương dằn xé tim gan.

Cậu phải trả thù! Bằng bất cứ giá nào!

Cậu phải tìm người giỏi nhất dạy cậu ma thuật mạnh nhất để cậu có thể giết được Deliora. Cậu cần trở nên thật mạnh.

Nhưng rồi cậu không chờ được nữa khi nghe thấy tin tức của Deliora, cậu bỏ đi mặc lời can ngăn của sư phụ.

Nhưng cậu không đủ mạnh để giết được nó.

Một bóng hình thật quen thuộc xuất hiện trước mặt cậu, người đó quay đầu nhìn cậu và mỉm cười với cậu khi cậu tuyệt vọng.

-Sư phụ...

Cậu thì thao khẽ gọi.

Cậu muốn lại gần chỗ sư phụ, cậu đứng lên, đi đến đó. Nhưng trước cả khi cậu đến gần sư phụ, người lại hóa thành băng và tan biến trong gió đông.

Cả sư phụ cũng không còn ở bên cậu.

Mọi thứ lại thật tối tăm.

"Là ngươi hại chết sư phụ! Chính ngươi đã giết Ur!"

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ