Công hội Fairy Tail, một ngày ồn ào như mọi ngày.
Mọi người trong công hội không ngừng hò hét ăn mừng, rượu bia xả láng, nói cười không ngớt, tạo một tràng cảnh vừa huyên náo, vừa ồn ào bê tha.
Mọi người ăn mừng đương nhiên là vì Nguyệt Nha đã thành công thăng cấp thành Ma đạo sĩ cấp S, được Hội Đồng Ma thuật công nhận, hơn nữa còn là Ma đạo sĩ trẻ tuổi nhất trong lịch sử đạt được cái danh hiệu này.
-Haha, Nguyệt Nha! Mau lại đây uống với ta một ly nào, từ lúc nhóc trở lại ta còn chưa có uống với nhau ly nào đâu a! - Macao vừa cầm một ly bia đầy, vừa say mèm khoác vai Nguyệt Nha cười nói, Wakaba một bên cùng nâng cốc.
-Đúng vậy, hôm nay mọi người vì nhóc mà tổ chức bữa tiệc này, chúng ta phải uống cho thả ga mới được!
Nguyệt Nha đẩy Macao qua một bên, cười khoác tay nói.
-Cháu chưa đủ tuổi để uống đâu. Vẫn là hai ông chú uống đi, cháu chỉ cần cái này là được. - Nguyệt Nha thong thả uống nước ép cam của mình.
Nói là tổ chức ăn mừng cho mình thế thôi chứ Nguyệt Nha biết tổng là mấy người này chỉ đang kiếm cớ ăn nhậu thôi.
Erza đi đến chỗ Nguyệt Nha ngồi, mái tóc đỏ được thắt bím phía sau. Cô bé vẫn mặc một bộ giáp trên người cùng với váy xanh tất nâu. Đối diện với Nguyệt Nha cười.
-Cậu cũng thật lợi hại, sớm như vậy đã đạt được danh hiệu này. Tớ thật sự ngưỡng mộ cậu đấy. Nhất định tớ cũng sẽ làm được.
-Nếu là Erza thì chắc chắn sẽ làm được thôi, cũng không còn lâu lắm đâu. - Nguyệt Nha cười đáp. Hai người họ giờ đây được xem là đôi bạn cùng lứa khá thân thiết.
-Nguyệt Nha! Mau đấu với tôi một trận, tôi nhất định sẽ đánh bại cô! - Gray lại hùng hồn hướng Nguyệt Nha khiêu chiến. Cana ngồi gần đó lại nhìn Gray rồi thở dài nói.
-Gray, quần áo của cậu.
-A! Quần áo của tôi đâu rồi! - Gray nhìn lại mình đang cởi trần, chỉ mặc mỗi cái quần đùi. Tràng cảnh như vậy quen thuộc, Nguyệt Nha cũng chỉ cười nhẹ. Erza nhìn Gray nói
-Ngay cả tôi cậu còn chưa đánh bại được. Cỡ cậu mà cũng đòi đấu với Nguyệt Nha, tôi thấy cậu nên đợi thêm mấy năm nữa đi.
Gray nghe vậy thì không cam lòng, liền quay sang Erza phản bác.
-Không cần mấy năm, ngay bây giờ tôi sẽ đánh bại chị, sau đó sẽ tới Nguyệt Nha! - Nói rồi Gray lao lên một quyền hường Erza đánh tới. Erza khẽ nhíu mày, mắt lóe lên một tia sáng.
Rầm! Gray nằm lăn quay ra đất, một cục u mọc trên đầu cậu ta bốc khói, Erza phủi tay nói.
-Không biết tự lượng sức mình.
-Erza cũng thật là mạnh mẽ. - Cana một bên thán phục nói, Nguyệt Nha cười gật đầu phụ họa. Lúc này Erza mới quay sang Nguyệt Nha nói.
-Hay là chút nữa cậu cùng tớ đi luyện kiếm một chút nhé. Cậu hay mang theo một thanh đại kiếm như vậy, hẳn là kiếm pháp của cậu rất tuyệt, chỉ bảo cho tớ một chút không thành vấn đề chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Ficção AdolescenteKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...