Chương 100: Trận Chiến Trong Tòa Tháp 3

1.2K 142 20
                                    

Một trận chiến qua đi, tất cả những gì còn lại chỉ là đống đổ nát bên trong tòa tháp.

Một tiếng thở dài, lại không thể nghe ra được cảm xúc bên trong là gì.

Not cũng không hiểu, vì sao lại như thế.

Ông nhìn sang bên kia, Lily và Gajeel ngồi đó nghỉ ngơi. Họ không thể đi tiếp trong tình trạng này, họ cần phải lấy lại chút sức sau trận chiến vừa rồi, nếu muốn đi lên tiếp.

-Sao lại cứu ta?

Not hỏi.

Ông không hiểu được vì sao lại như vậy, ông đã suy nghĩ lý do, nhưng nó không thể giải đáp được thắc mắc của ông. Đó là lý do cho tiếng thở dài đó.

Đáng lẽ...chúng có thể giết ông ngay lúc đó. Ông đã nghĩ mọi thứ sẽ chấm hết. Nhưng không, họ không làm vậy.

Lily đã không mặc kệ ông lúc đó, cậu ta để ông sống. Và thậm chí đã giúp ông băng bó vết thương trên người.

Not nghĩ, một chiến binh như cậu ta, dù đang bị thương đi chăng nữa thì vào lúc đó cậu ta vẫn đủ sức đâm ông một nhát chí mạng, nhưng cậu ta đâm ông bị thương nhưng lại không đủ để chết.

Dù mất máu nhiều vẫn sẽ chết như thường.

Nhưng lại giúp ông băng bó vết thương khi ông không thể làm gì được.

Ông nhìn họ, lại nói.

-Hai ngươi đã có thể giết ta, nhưng lại cứu ta.

-Không sợ sau khi ta bình phục...sẽ giết hết hai người sao?

Lily và Gajeel nhìn Not, Gajeel gãi đầu đưa mắt nhìn trần nhà, lại cúi đầu nói.

-Ông sẽ không.

-Sao? Sao ngươi nghĩ vậy?

Not tò mò hỏi.

-Ngay từ đầu, ông đã không có ý định ra tay với chúng tôi đúng không?

Lily nói. Not thoáng bị ngỡ ngàng.

-Ông không có ý định giết chúng tôi ngay từ đầu, vì nếu muốn, ông đã làm nó từ lâu rồi.

-Dù không biết lý do vì sao, nhưng ít nhất thì tôi vẫn cảm nhận được một ít khi chiến đấu với ông.

Gajeel gãi đầu nói.

Lily nhìn cậu ta nói.

-Tôi không ngờ là có ngày Gajeel lại nói được những lời này đấy. Bất ngờ ghê.

Gajeel nghe vậy không khỏi thẹn thành giận.

-Im đi! Có là cậu thì tôi cũng không tha đâu!

Not nhìn hai người đó, không khỏi suy tư. Lũ nhóc này...

Gajeel nhìn Not, ông ấy vẫn đang suy nghĩ vấn đề gì đó. Lần này lại đến cậu thở dài.

-Dù ông có ý định giết ta hay không thì...hiện tại ta cũng không có hứng lấy cái mạng già của lão đâu. Ít nhất thì...lão cùng là đồng tộc của mèo của ta mà!

Tự nhiên lại cười nhe răng, bộ muốn khoe răng chắc khỏe đẹp à?

Lily nhìn Gajeel cười trừ, cũng không nói gì thêm. Not nhìn hai người, cũng hiểu ra được điều gì đó.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ