Chương 22: Hội Phantom

5.2K 357 21
                                    


Nguyệt Nha đứng bên cạnh giường Makarov, nhìn ông cả người xanh xao suy yếu nằm trên giường. Ánh mắt màu tím bình tĩnh ngày thường giờ đây cũng đã có sự thay đổi trong ánh sáng đó. Một nỗi buồn man mác còn mang theo sự tức giận, nắm tay cô siết chặt thành nắm đấm đến nổi gân xanh cũng hiện lên.

Đã rất lâu rồi, Nguyệt Nha chưa từng thể hiện sự tức giận như vậy.

Cô càng giận hơn khi biết mọi chuyện xảy lúc cô không có ở đây.

'Phantom...'

Trong lúc Nguyệt Nha đi vắng, hội Phantom đã cho người phá sập hội. Hội Trưởng đã cho qua vì không muốn làm lớn chuyện gây mất hòa bình trong giới phép thuật, nhưng...

Nhưng lũ chúng nó lại được nước làm tới, tấn công nhóm người Levy, thành viên của hội.

Hội Trưởng không nhịn được mà phát động chiến tranh, kết quả khi đang giao chiến với Hội Trưởng của hội Phantom, một trong mười thánh Ma đạo sĩ, Jose Porla. Thì bị ám toán thành ra như thế này, buộc phải đưa ông đến chỗ bà Porlyusica để chữa trị.

Nhìn ông lão ốm yếu nằm trên giường bệnh thở một cách nặng nhọc. Nguyệt Nha... chưa bao giờ nhìn thấy ông ấy trông như thế này.

Ông già luôn đợi ở hội chào đón cô mỗi lần trở lại. Người đã đưa tay ra chào đón Nguyệt Nha lần đầu cô đến đây. Người ông đã thương yêu cô như một gia đình.

Nguyệt Nha cúi đầu, nở một nụ cười nhẹ.

-Cháu về rồi đây.

Một giọt nước mắt chảy dài trên gò má. Nắm tay siết chặt thành quyền, nụ cười gượng ép cũng không thể giữ được mà mím chặt môi.

'Không thể tha thứ...'

Lúc này bà Porlyusica từ bên ngoài bước vào, nhìn thấy Nguyệt Nha đứng đó bên cạnh Makarov cũng đã lâu, cứ lẳng lặng như vậy không nói gì, bà thở dài nói.

-Ngươi cũng nên đi về đi, ông ấy tỉnh lại mà thấy ngươi đau khổ như vậy. Ông ta cũng chịu không nổi đâu.

Nguyệt Nha không nói gì vẫn đứng đó nhìn chằm chằm thân già yếu của Makarov trên giường, không quay đầu lại hỏi bà Porlyusica

-Ông nội bị làm sao vậy ạ?

Porlyusica nhìn Nguyệt Nha rồi nói.

-Theo ta chẩn đoán thì đây là do Ma thuật gió gây ra, là Ren, hay còn gọi là hút sức mạnh. Loại Ma thuật này thuộc nhóm tà ma vô cùng lợi hại hút sức mạnh ra bên ngoài, trong thời gian ngắn mà không tìm lại được sức mạnh đó, nó sẽ tan biến mãi mãi. Nếu như có thể tìm được lượng sức mạnh bị hút ra của Makarov thì sẽ giúp ông ấy hồi phục nhanh hơn, nhưng mà có lẽ đã quá trễ, thời gian hút ra đã quá lâu.

Nguyệt Nha không nói gì vẫn nhìn Makarov không rời, hơi cúi đầu nhỏ giọng nói.

-Là tại cháu...nếu như lúc đó cháu ở bên cạnh ông ấy thì...

Porlyusica nhìn Nguyệt Nha đứng đó lẩm bẩm tự trách thì không khỏi thở dài, Makarov có một đứa cháu như vậy cũng thật là...

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ