-Kính thưa quý vị, chúng ta vẫn còn một đội cuối cùng đã vượt qua vòng dự tuyển năm nay.
Khắp khán đài, ai cũng hô hào hét lớn cổ vũ cho đội sắp xuất hiện này.
-Đúng vậy, mọi người biết đó là đội nào không? Những người mạnh nhất, bất khả chiến bại, những nhà vô địch thực sự! Sabertooth!
Trong tiếng reo hò cổ vũ, Sabertooth xuất hiện hoành tráng hơn ai hết và nhận được vô vàn ủng hộ. Trong đội hình Sabertooth, có hai tên hôm qua mà Nguyệt Nha và Natsu gặp.
-Vậy ra là ngươi ở đây! - Natsu nhìn bọn họ với vẻ mặt nghiêm túc hẳn.
-Hãy tận hưởng nó đi nhé, anh Natsu. - Sting cười nói một cách vô cùng tự nhiên.
-Ngươi nghĩ ngươi đang nhìn ai thế hả!? - Gajeel bị người ta nhìn thì vẻ mặt căng hỏi lại.
-Gajeel... - Người nhìn Gajeel không ai khác là Rogue.
Sự xuất hiện của Sabertooth như là một điều hiển nhiên và được đông đảo mọi người cổ vũ. Có thể nói đây là đội đáng gờm nhất trong đại hội. Nếu muốn thành hội số 1 bắt buộc phải vượt qua đội này.
-Ra đó chính là hội mạnh nhất Fiore thời gian qua à? - Gray cũng quan sát thành viên của đội nổi tiếng nhất suốt thời gian họ vắng mặt này.
Bất ngờ tiếng cười khẽ của Nguyệt Nha vang lên, đưa tay lên môi cười tinh ranh nói.
-Mạnh nhất sao?
Laxus khoanh tay, bộ dáng cường thế không gì lay chuyển.
-Bất khả chiến bại?
Họ tuyên bố.
-Bọn này sẽ cho tất cả mọi người ở đây thấy, thế nào mới thật sự là sức mạnh bất khả chiến bại.
Nguyệt Nha và Laxus đứng gần nhau, dáng vẻ như thế làm cho mọi người xung quanh cảm nhận được sự tự tin cũng khả năng của họ.
Không hiểu có phải ảo giác của Gray, Lucy và Natsu hay không mà dường như xung quanh hai người này có một bầu không khí thật đáng sợ.
Tốt hơn hết là không nên lại gần khiêu khích hai tên quái vật này.
-Vậy là bây giờ, tất cả các đội đã có mặt, không làm mất thời gian của các bạn nữa. Ngay bây giờ tôi sẽ giới thiệu chương trình của Đại Hội Ma Thuật năm nay!
Sau khi MC tuyên bố, giữa đấu trường, một tấm thạch hình chữ nhật từ mặt đất trồi lên và ghi những dòng chữ trên đó.
Đại hội sẽ được tổ chức trong năm ngày.
Mỗi ngày sẽ bao gồm một cuộc thi và một trận đấu.
Ở phần thi đua, mỗi đội sẽ cử đại diện một thành viên thi đấu và dựa vào thứ hạng mà họ đặt được sẽ được xếp theo thứ tự từ 1 đến, có điểm số khác nhau.
Hạng 8 -> 0 điểm
Hạng 7 -> 1 điểm
Hạng 6 -> 2 điểm
Hạng 5 -> 3 điểm
Hạng 4 -> 4 điểm
Hạng 3 -> 6 điểm
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Ficção AdolescenteKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...