Chương 20: Đảo Galuna 2

4.3K 286 16
                                    


Ta đã thi xong rồi nên hôm nay đăng chương mới cho mọi người đọc đây!

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!

---------------------------------------------------------------------------

Lucy giật mình quay đầu nhìn lại.

Đập vào mắt là bóng trắng quen thuộc phiêu dật trong gió, mái tóc bạch kim của cô gái lay động trong đêm như là nhảy múa vậy. Dưới ánh trăng màu tím, cùng màu với đôi mắt thạch anh xinh đẹp huyền bí, càng làm cho mọi người nhìn cô ngây ngốc.

Con người đó vẫn luôn thu hút mọi người nhìn về phía mình như thế.

-Chị Nguyệt Nha! - Lucy vui mừng khi thấy sự xuất hiện của Nguyệt Nha, hoàn toàn quên mất những gì được nghe trước đó. Trong khi Happy vừa nhìn thấy Nguyệt Nha liền sợ hãi, phóng cái vèo bay đi. Nguyệt Nha khẽ cười không nói gì.

...

-Aaa! Làm ơn tha cho tôi đi mà! Tôi không có muốn đi đâu, là bọn họ bắt ép tôi đó! - Happy bị Nguyệt Nha tóm chặt đuôi treo ngược, cậu khóc lóc cầu xin Nguyệt Nha.

Lucy còn chưa mắng câu 'Con mèo phản bội này!' thì đã nghe Nguyệt Nha hỏi.

-Vậy sao? Sao nhìn thấy tôi cậu lại chạy nhanh như vậy? - Nguyệt Nha cười 'dịu dàng' nhìn Happy.

-Á, chị làm ơn tha cho em, em không dám nữa! - Happy thất kinh nói.

-Lucy này, Natsu và Gray đâu rồi? - Nguyệt Nha quay sang cười 'hiền hòa' nhìn Lucy.

Lucy cảm thấy không hiểu sao rõ ràng chị ấy đang cười mà mình lại cứ có cảm giác sai sai, như đang đối diện với thứ gì kinh khủng lắm vậy, cảm giác thật là áp lực, nổi hết cả da gà.

-Natsu và Gray đang ở điện thờ mặt trăng đó chị...

Lucy giọng nói nhỏ hẳn đi, sự vui mừng khi gặp Nguyệt Nha cũng biến mất tiêu, lúc này mới nhớ ra những gì Natsu và Gray nói lúc sáng.

Họ sợ Nguyệt Nha đến đây nhất!

Quả nhiên, sợ cái gì thì cái đó đến! Người ta đến thật rồi nè!

-Vậy sao? Được rồi, đi đem hai thằng nhóc đó về rồi trở về hội thôi nào. - Nguyệt Nha cười nói, quay người tính đi đến chỗ của Gray và Natsu, nhưng Lucy chạy đến trước mặt cô nói.

-Khoan đã chị, tụi em vô cùng xin lỗi vì tự ý đi làm nhiệm vụ cấp S, nhưng hòn đảo này thật sự đang gặp nguy hiểm! Người dân rất cần tụi em giúp, có kẻ đang cố gắng hồi sinh Ác Ma đang bị phong ấn, chỉ để thực hiện âm mưu đen tối của hắn ta! Cuộc sống của tất cả người dân vô tội đang bị đe dọa, vì hắn mà vô cùng khổ sở. Chuyện này liên quan đến tính mạng con người! Cho nên chị à, em biết là có thể chị sẽ giận, nhưng mà tụi em vẫn phải làm!

Nghe Lucy nói vậy, Nguyệt Nha hơi cúi đầu không nói gì. Happy và Lucy nuốt nước bọt nhìn Nguyệt Nha chờ đợi.

-Là vậy sao, chị biết rồi.

Nghe vậy Lucy không khỏi vui mừng nói.

-Vậy là chị đồng ý cho tụi em làm nhiệm vụ này phải không! Thật may quá, em biết ngay là chị...

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ