Chương 111: Không Cứu

1.6K 164 50
                                    

Seclece nhìn xuống mọi người, cái nhìn của kẻ đứng trên nhìn xuống, không hề xem những con người này vào mắt.

-Ta vốn nghĩ sẽ tìm đến từng đứa trong chúng bây, nhưng không ngờ cả đám lại kéo đến đúng lúc như thế này. Cũng tốt, ta không cần phải đi tìm.

-Nhưng muốn đánh bại ta? Nhìn lại bộ dáng chó nhà có tang của các ngươi đi, thật thảm bại.

Lời nói ngạo mạn cùng xem thường kẻ khác của Seclece từ đầu đến cuối đều không thay đổi.

Gajeel nhìn chằm chằm kẻ đối diện, tặc lưỡi.

-Thái độ của cô ta thật muốn đấm cho mấy phát vào mặt.

-Này, đó dù gì cũng là thân thể của Nguyệt Nha đấy.

Lily nhắc nhở hiện thực.

-Thì sao chứ, không phải là càng tốt sao? Từ lâu tôi đã muốn đấu với cô ta một trận ra trò rồi.

Gì chứ đánh nhau thì Gajeel không ngán, dù đánh không lại thì lời vẫn phải nói. Đó là khí thế không thể mất.

-Nhưng đó có phải là chị ấy đâu.

Lisanna không cho là đúng.

-Không đâu, nếu xét theo một góc độ khác thì đó vẫn là Nguyệt Nha mà. Không khéo còn dùng được sức mạnh của cô ấy nữa.

Evergreen suy tư nói. Dù nói thế nhưng sắc mặt của Evergreen cũng không tốt.

-Nếu như vậy thì rắc rối to rồi.

Elfman nghĩ đến sức mạnh của Nguyệt Nha, có chút không khỏe trong người.

Đây sẽ là một vấn đề lớn nếu nó thật sự xảy ra.

-Nói nhiều như vậy làm gì, cứ xông lên đánh là biết liền.

Nói rồi Natsu là người dẫn đầu lao lên, mọi người cũng theo đó mà tấn công.

Nhưng đôi đồng tử dựng thẳng của Seclece vẫn lạnh lùng nhìn họ, mở miệng.

"Quỳ Xuống."

Âm thanh ma quái như đè nén lên người họ. Một áp lực kinh người ập đến, khiến họ không thể tiến lên, cả người quỳ rạp xuống.

Những người khác đều thế, chỉ có vài người trong số họ là còn trụ vững với áp lực từ lời nói kia.

Thấy có người còn cố trụ vững, Seclece nhướng mày cười nói.

-Xem ra trong số các ngươi có những tên không tệ đâu. Đủ mua vui cho ta đấy.

Dù là lời khen nhưng lại không mang ý nghĩa khen ngợi, Seclece không hề đề cao con người.

Hướng mắt nhìn đám người Laxus, Erza, Mira, họ là những người hiếm hoi trụ vững với áp lực này.

-Thứ sức mạnh gì thế này...tôi không cử động được.

Evergreen không gượng dậy được nói.

-Nó là một loại ma pháp tinh thần...

Bickslow biết vì cậu cũng có dùng ma pháp dạng này nên nhận ra ngay.

-Chết tiệt!

Gray gượng dậy, không khỏi chửi thề.

Seclece nhìn thấy mọi người chống cự mà vui vẻ giải thích.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ