Khu nghỉ mát Akane là một khu nghỉ dưỡng với bãi biển rất đẹp, cảnh quang phong phú thơ mộng, còn có khu trò chơi giải trí Akane nổi tiếng, cả khách sạn cao cấp ngay bên cạnh. Phải nói là nơi lý tưởng để vui chơi nghỉ ngơi.
Nguyệt Nha nằm trên ghế phơi nắng, cả người thư thái thoải mái dưỡng thần. Mùi mặn của biển, hơi nóng của cát, ấm áp và tươi mát. Cả tâm hồn được thư thái nhẹ nhõm, thật sự rất tuyệt vời.
-Thưa tiểu thư, đây là nước cam ép mà hai vị tiên sinh đằng kia mời ngài! - Một nam phục vụ mang theo nước cam ép đến chỗ Nguyệt Nha mời.
Cô ngồi dậy chống cằm nhìn anh chàng phục vụ hơi cười làm tim anh ta đập nhanh, cả mặt cũng đỏ lên. Nguyệt Nha quay sang hai vị đằng xa đang vẫy tay chào mình, nháy mắt cười cám ơn làm hai anh chàng mắt đều hiện hình hai trái tim thổn thức.
Nguyệt Nha rất tự nhiên nhận lấy nước cam ép dùng, vẻ mặt cười vui vẻ, tâm trạng rất tốt.
Lucy đang chơi đùa trên bãi biển, cả bọn đang đắp cát lên người Gray tạo hình, thì nhìn sang Nguyệt Nha, bất đắc dĩ nói.
-Lần thứ ba rồi đó, đây là lần thứ ba có người mời nước làm quen với chị ấy Công nhận chị Nguyệt Nha thật sự rất thu hút người khác.
-Lucy, cô ghen tị hả~ - Happy bộ dáng manh manh gợi đòn như mọi thi bay tới trêu đùa với Lucy.
-Nào có chứ! Chỉ là tôi thấy sao thì nói vậy thôi.
-Nguyệt Nha là vậy mà, đi đâu cũng thu hút ánh nhìn của người khác hết, giống người của quần chúng ghê. - Gray đang bị mọi người đắp cát thành người cá bình thản nói.
Mà ở cách đó không xa, một cái bóng người lén lút đằng sau thân cây nhìn chằm chằm về phía của Nguyệt Nha, hai mắt lấp lánh như vì sao.
-Nhìn cô chủ thật sự là mê người mà! Phải chụp lại, phải chụp lại! - Merlin dùng ống nhòm trong tay nhìn chằm chằm Nguyệt Nha, không bỏ lỡ khoảnh khắc nào, vẻ mặt si mê nói. Bất ngờ đụng phải người bên cạnh, là một cô gái tóc xanh lam cũng đang dõi theo nhóm người Natsu chơi đùa, mà cái nhìn cũng mê mang nhìn chăm chăm một người, là Gray.
Hai người đụng phải nhau, quay sang nhìn nhau chớp mắt.
Nguyệt Nha đang thảnh thơi phơi nắng, Erza đi đến bên người Nguyệt Nha cười nói.
-Xem ra rất nhiều người để ý cậu đó. - Erza nhìn những ly nước ép trống rỗng xếp đầy bàn bên cạnh Nguyệt Nha.
Tháo kính đen ra, Nguyệt Nha nhìn Erza cười nói.
-Là bọn họ nghĩ chỉ với vài ly nước mà muốn cùng quý cô đây làm quen đó chứ, đã vậy cho cháy túi luôn. - Nguyệt Nha nháy mắt cười trông vô cùng nghịch ngợm, Erza nhún vai bất đắc dĩ nói.
-Được rồi, cùng đến đây chơi đùa đi, ngồi đây cũng không thú vị bằng đâu.
Nguyệt Nha đưa tay ra, Erza khẽ cười nắm lấy tay cô kéo dậy. Hai người chạy ra ngoài chơi cùng nhóm người Lucy.
Điều này làm cho Nguyệt Nha cảm giác một loại tuổi trẻ sức sống, chơi đùa náo động, cả người đều vui vẻ chơi đùa thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Ficção AdolescenteKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...