Ngày thi đấu thứ hai bắt đầu, khách mời hôm nay là ký giả của tuần san pháp sư Jason.
Phần thi đấu ngày hôm nay mang tên Chariots (chiến xa). Và như những gì ngày hôm qua nói, hôm nay Natsu và Gajeel thay hai đội của Fairy Tail thi đấu.
Nguyệt Nha có dự cảm không lành vì nghe cái tên cuộc thi này và cả người tham gia dự thi.
Luật thi hôm nay rất đơn giản, các đấu sĩ chỉ cần chạy trên chiến xa và không để bản thân rớt khỏi chiến xa là được, trong lúc đó chiến xa sẽ luôn di chuyển.
Giờ Nguyệt Nha đã biết linh cảm không hay đó là gì rồi... Đó chính là để cho hai tên không nên tham gia trò này nhất ra thi đấu.
Điểm yếu của Sát Long Nhân nói chung chính là chứng say tàu xe...mà thứ họ đang đi trên đó cũng là một loại phương tiện di chuyển đó.
-Không thể tin được thưa các bạn! Natsu của đội A Fairy Tail đang đứng cuối và trong một tình trạng rất thê thảm!
Đây là điều Nguyệt Nha đoán trước được chắc chắn sẽ xảy ra.
-Một lũ ngốc.
Nhưng không phải chỉ có một mình Natsu thôi đâu mà phía trước cậu ấy là Gajeel và Sting của Sabertooth cũng đang gặp phải một tình trạng tương tự. Nhìn gương mặt xanh như tàu lá chuối kia thì đã hiểu rồi ha.
Tất cả đều đang gặp chung một vấn đề...say tàu xe.
Trong khi đó ở phía trước họ đang diễn ra cuộc chạy đua gây cấn không thôi. Đang dẫn đầu là Blacksnake của Raven Tail. Sau đó là Ichiya của Blue Pegasus, Yuka của Lamia Scale, Risley của Mermaid Heel, Bacchus của Quatro Cerberus. Còn ba người đứng cuối không cần nói các bạn tự biết đi ha!
Trong khi đó vẫn luôn có sự thay đổi vị trí của những người top đầu, họ đang tranh đua quyết liệt để giành lấy thứ hạng cao cho đội mình.
Bacchus cũng góp vui bằng cách phá hủy chiến xa làm cho những người phía trước bị đánh bay phải dừng lại, may mà không có ngã khỏi chiến xa.
Bacchus tăng tốc và vượt mặt cả thành viên Black Snake của Raven Tail và giành vị trí thứ nhất cho đội mình.
Sau đó là Black Snake, Risley, Yuka, Ichiya lần lượt về đích và chỉ còn lại ba người đứng cuối đang bò lê bò lết đến đích với vẻ thống khổ khó chịu không chịu nổi làm cho khán giả cười không ngớt.
Hình như đây là luật chung rồi, bất cứ Sát Long Nhân nào cũng sẽ bị say tàu xe.
-Nói vậy là Laxus và Nguyệt Nha cũng giống họ luôn hả? - Mira tò mò hỏi, vì cả hai người này đều đã được biết là Sát Long Nhân.
-Say xe là điểm yếu chung của Sát Long Nhân, đừng có hỏi. - Laxus khoanh tay nói.
Nguyệt Nha ngậm ngùi một góc không cho ý kiến.
Thật ra từ khi dùng Sát Long Thuật, dạo gần đây Nguyệt Nha không còn đi xe được nữa...
Cứ lên xe là không khỏe liền. Nhất là cái hồi lên thuyền từ Thiên Lang Đảo về nhà, Nguyệt Nha chịu không nổi. May mà cô đi một mình nên không ai thấy tình trạng khi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Teen FictionKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...