Trong tòa tháp phía Tây, nơi Natsu và Wendy đang bị bắt giữ và lấy đi nguồn sức mạnh trong cơ thể của Diệt Long Ma Đạo Sĩ.
Dù đột nhập vào thành công nhưng nơi này được canh phòng rất nghiêm ngặt, hơn nữa Era Edolas cũng đang đuổi theo truy bắt họ và cuối cùng cũng gặp được.
Erza Edolas muốn kết liễu Lucy nhưng Happy đã lao tới đâm vào khiến cô ta đánh lệch đi. Những đòn tấn công phá hủy mặt đất làm nhóm Lucy rơi xuống.
Happy bị thương bất tỉnh, Lucy lao đến ôm lấy cậu ấy, may mắn là Carla kịp bay đến cứu hai người.
Natsu và Wendy bị hút ma thuật ra khỏi cơ thể khiến hai người đau đớn. Nhưng Natsu vẫn kiên cường và không chấp nhận bỏ cuộc, cả Wendy cũng vậy, họ tin tưởng, nhất định họ sẽ thoát ra khỏi đó.
Lucy, Happy và Carla trốn bọn lính canh. Lúc đó Lucy đã lo lắng rất nhiều vì Happy bị thương bất tỉnh. Nhưng Happy vẫn không chịu bỏ cuộc, cậu ấy noi gương của Natsu, người không bao giờ biết bỏ cuộc.
-Có chuyện này...tôi không biết phải nói sao, nhưng mà khi đó...tôi đã gặp chị ấy. - Lucy nói điều này làm Carla và Happy ngạc nhiên không thôi trong lúc họ đang lẩn trốn đánh lính canh và sự truy bắt của Erza Edolas.
-Không thể nào...chị ấy làm sao lại xuất hiện ở đây được chứ! - Happy ngạc nhiên nói vì theo cậu biết thì đó là không thể nào.
-Nhưng chính mắt tôi đã nhìn thấy chị ấy, không thể nào lẫn vào đâu được! Khuôn mặt đó, đôi mắt đó, mái tóc bạch kim đó. Người đó chắc chắn là chị ấy!
-Thật vậy sao...cô ấy đang ở đây? - Carla cũng bàng hoàng hỏi.
-Nhưng mà hình như Erza Edolas rất quen thuộc chị ấy. Hơn nữa...khi đó ánh mắt chị ấy rất lạnh lùng. Vẻ mặt vô cảm đó làm tôi cảm thấy thật xa lạ...dù thấy tôi bị Erza Edolas treo lên không và sắp bị hành quyết thì chị ấy cũng lạnh nhạt bỏ đi... Không giống với chị ấy chút nào.
Lucy buồn rầu nói, Happy và Carla mở to mắt kinh ngạc. Lucy khó hiểu hỏi.
-Hai cậu làm sao vậy?
-Không thể nào...theo những gì mà cô nói thì...nó làm tôi nghĩ tới một khả năng. - Carla nói trong kinh ngạc, Lucy không hiểu nhìn họ.
-Lucy Edolas đã nói với chúng tôi. Ở thế giới này, cũng có một người nữa giống chị ấy. - Happy nói cho Lucy biết những gì cậu ấy biết.
-Không, không thể nào! - Lucy hốt hoảng la lên. Điều này thật sự rất bất ngờ nhưng không phải không có khả năng.
Trong thoáng chốc Lucy đã nghĩ liệu người đó ở thế giới này có phải là kẻ thù của Fairy Tail không?
-Lucy Edolas đã nói như vậy, nhưng mà cô ấy cũng nói người đó đã chết rồi mà! - Happy nói, Lucy lại kinh ngạc lần nữa.
-Cái gì!
Điều này thật sự gây sốc.
-Khoan đã, Lucy Edolas chỉ nói là mất tích thôi. Hoàn toàn không có cơ sở chứng minh người đó đã chết. - Carla nói ra điểm thiếu sót trong những gì họ được nghe nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Teen FictionKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...