-Cuối cùng thì đội Fairy Tail cũng bắt đầu hành động rồi!
-Mọi người, tản ra! Hãy di chuyển đến điểm chiến lược kế tiếp.
Theo lệnh Mavis, mọi người chia nhau ra và nhanh chóng di chuyển. Điều này khiến Makarov và những người khác phải tròn xoe mắt mà nhìn không hiểu gì cả.
Mọi người vẫn chưa biết Fairy Tail dùng chiến thuật gì, khoảng cách điểm số giữa họ và các đội ở đầu đang cách nhau khá lớn.
-Theo tính toán của ta thì xác suất Rufus sẽ hành động là 97%.
Và đúng như những gì Mavis dự đoán, Rufus đã dùng Đêm Sao Rơi tấn công cùng lúc 5 người của Fairy Tail.
-Trong vòng hai giây sau khi nhìn thấy ánh sáng này, mọi người có thể né tránh nó nếu di chuyển thật là nhanh. - Như Mavis nói, Erza, Gajeel và Gray tránh được nó dễ dàng.
Đòn này mang thuộc tính lôi nên một mình Laxus vẫn có thể phòng ngự được.
Còn đối với Nguyệt Nha thì nó không hề gây ảnh hưởng gì đến cô cả.
Dễ dàng như trong kế hoạch!
Điều này khiến Rufus hoang mang, theo tính toán của Mavis thì có 68% Rufus sẽ tìm cách tiếp cận Fairy Tail và 32% còn lại sẽ quay về vị trí của mình, nhưng điều đó không hề ảnh hưởng gì đến chiến thuật đề ra.
Erza bắt đầu giao tranh với đối thủ ở hướng tây bắc theo như lời Mavis, cô ấy dễ dàng hạ được Jenny và thu về một điểm cho Fairy Tail nâng tổng số lên 46.
Gajeel cũng hạ được Eve của Blue Pegasus sau đó. Bộ ba của đội Blue Pegasus không ngờ Gajeel là người phục kích bọn họ. Ren đứng ra cản Gajeel để Hibiki chạy thoát, tuy nhiên đã bị Gajeel một quyền đo ván trong tích tắc.
Về phần Hibiki, cậu ta cảm thấy hẳn là có ai đó đã đề ra chiến thuật cho Fairy Tail từ bên ngoài, nhờ vậy họ mới hành động nhanh chóng và chính xác như vậy.
Như chứng thực suy nghĩ ấy, Gray xuất hiện phục kích Hibiki và hạ đo ván anh ta luôn.
Fairy Tail có thêm 3 điểm, nâng tổng số lên là 49.
Chỉ phút chốc, Fairy Tail nâng điểm lên đồng hạng nhất với Sabertooth.
Với chiến lược và phán đoán tài tình của Mavis đã giúp Fairy Tail nâng điểm và giành lại hạng nhất, mọi người không khỏi phấn khởi vui mừng và cảm phục trước sự tài tình của Đệ Nhất. Makarov cuối cùng cũng nhớ ra biệt danh của Mavis vào thuở khi bà cùng với đồng đội của mình tham gia vào các cuộc chiến thương mại.
Bằng con mắt chiến lược và trí thông minh của mình, bà đã giúp đồng đội của mình giành được nhiều chiến thắng, tên của bà lúc đó là...Quân Sư Thần Thánh!
Vào lúc này vì chủ quan mà Ichiya bị Jura hạ đo ván, Lamia Scale thành công đem về thêm 5 điểm cho đội mình.
Sherria cũng không kém, cô đánh bại Risley của Mermaid Heel và đem về thêm một điểm cho đội mình.
Nhờ vậy mà Lamia Scale nâng tổng điểm lên 49, đồng hạng nhất với Fairy Tail và Sabertooth.
-Phải rồi bà Đệ Nhất à, lỡ như chúng ta đụng độ Jura thì sao đây? - Cana hỏi về vấn đề này vì có thể nói Jura là một đối thủ rất mạnh so với những người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Teen FictionKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...