Đây là kí ức của cô ấy sao?
Pháp sư mạnh nhất Edolas. Fairy Tail Hội Trưởng. Đại Công Tước Edolas. Tội phạm của Hoàng gia...
Biết bao nhiêu cách gọi cô ấy trong thế giới này, nhưng cái tên mà cô ấy muốn được nghe nhất, lại là Nguyệt Nha.
Đó mới là tên của cô ấy, cái tên thật sự của White Nights. Nguyệt Nha.
Khi còn là một cô bé, cô ấy được biết đến là họ hàng xa của hoàng tộc. Từ nhỏ đã có địa vị và thiên phú hơn người.
Lớn hơn một chút, cô ấy là một pháp sư thiên tài, một chiến binh mạnh mẽ. Được mọi người ca ngợi, xung quanh luôn có những kẻ nịnh hót, đi theo nhằm hám lợi từ quyền lực địa vị của cô.
Từ nhỏ đã trải qua rất nhiều chuyện, xảy ra nhiều biến cố, tiếp xúc với đủ loại người trong xã hội này.
Cô ấy vô cùng chán ghét những thứ này.
Cho đến một ngày, vô tình nghe được kế hoạch Anima khi nhà vua đang nghĩ cách khôi phục ma lực của thế giới này.
Người thân yêu nhất bỏ đi, một mình cô ấy ở lại nơi này nghĩ cách chống chọi với hết thảy.
Từ nhỏ đã có rất nhiều gánh nặng, rất nhiều trách nhiệm. Mọi người luôn đem kỳ vọng đặt ở trên người một cô gái nhỏ.
Không ngừng tìm hiểu kĩ hơn về âm mưu mà nhà vua đang muốn thực hiện. Đến một ngày cô ấy chân chính hiểu được nó, nhưng đồng thời cũng hiểu được những việc nhà vua đang làm là sai trái.
Trong suốt thời gian đó, để tiện cho việc điều tra, cô ấy cần có được sự tín nhiệm của nhà vua. Thế nên đã trở thành Đại Công Tước khi tuổi đời còn rất trẻ. Nhưng cũng chính khi đó, cô ấy quay lưng với hoàng gia và rời bỏ thủ đô.
Vô tình tìm được đến một Hội Pháp Sư gọi là Fairy Tail, cô ấy gia nhập hội này và đã trải qua một khoảng thời gian vô cùng vui vẻ và hạnh phúc với họ.
Đã rất lâu rồi cô gái đó không cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc này. Cảm giác có gia đình, có người thân, có bạn bè cùng nhau gắn bó...
Sau khi người đó rời đi, đây là lần đầu cô cảm nhận lại được những hương vị này.
Không bao lâu sau đó, nhà vua ra lệnh dẹp bỏ tất cả hội Pháp Sư, thu hồi dụng cụ ma thuật về thủ đô.
Fairy Tail khi đó không chịu bỏ cuộc và đầu hàng, tinh thần đoàn kết một lòng. Dưới sự chỉ đạo của cô ấy, Fairy tail đã chống lại quân đội Hoàng gia, trở thành cái gai trong mắt, cần phải loại bỏ.
Cô ấy cũng trở thành Hội Trưởng Fairy Tail, cùng mọi người chiến đấu chống lại quân đội Hoàng gia.
Khi đối đầu với họ, cô ấy gặp được người bạn từ nhỏ của mình, Erza Knightwalker.
Hai người vì không chung quan điểm mà đường ai nấy đi. Một hồi giao tranh. Kết quả là cô ấy thắng.
Cô ấy biết nhà vua đang bắt đầu tiến hành thực hiện kế hoạch của mình. Cô ấy cần phải kéo dài thời gian hơn nữa, vì người kia cũng đang cố gắng hết mình ở thế giới khác để ngăn chặn cổng Anima mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Teen FictionKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...