Sau khi Nguyệt Nha rời đi, nhóm người Fairy Tail đã nỗ lực hết mình để ngăn chặn thảm họa xảy ra.
Nhờ có lòng quyết tâm và không bỏ cuộc của mọi người, nhờ Carla và Wendy thành công thuyết phục được những người dân Extalia. Họ đã cùng nhau đứng lên, chung tay đoàn kết một lòng cùng với các thành viên Fairy Tail, ngăn chặn được thảm họa hủy diệt đến với Extalia.
Khối Lacrima không những dừng lại không va chạm vào Extalia mà còn xuất hiện một cột sáng thẳng lên trời cao. Sau đó khối Lacrima cũng biến mất khỏi hòn đảo nổi đó, tất cả chỉ còn lại một khoảng không mà thôi.
Mọi người còn đang không hiểu được chuyện gì xảy ra, thì một người đã xuất hiện và giải đáp cho tất cả mọi người biết chuyện gì đã xảy ra. Người biết rất rõ về Vương quốc này, những sự thật trong thế giới này.
Mystogan đã trở lại.
Chính Mystogan là người đã mở cổng Anima một lần nữa và gửi trả khối Lacrima trở về Trái Đất. Mọi người ở Fairy Tail sẽ trở lại bình thường khi được trả về Trái Đất.
Suốt thời gian qua trước khi đến đây, Mystogan đã đi thu thập những mảnh vỡ còn sót lại của Anima để có thể một lần nữa mở nó và trả mọi thứ về như cũ.
Nhờ có sự giúp sức của mọi người kéo dài thời gian mà Mystogan đã có thể thành công trả mọi thứ lại nguyên trạng, Extalia đã không bị hủy diệt.
Mystogan làm việc này, không những là vì những người bạn Fairy Tail của cậu, mà còn để bảo vệ quê hương của ân nhân đã từng giúp cậu trong quá khứ.
Người chỉ vì cứu cậu ngày còn nhỏ mà đã phải chịu án trục xuất khỏi Extalia, trở thành một Thiên Đọa và lưu lạc thế giới con người, Báo Đen Lily.
Trước niềm vui và niềm hạnh phúc của những người dân Extalia khi bảo vệ được quê hương và niềm vui khi bảo vệ được đồng đồi, niềm hạnh phúc khi gặp lại cố nhân. Tất cả như vỡ òa ra, bao trùm là sự vui mừng hân hoan và hạnh phúc.
Nhưng nó lại không kéo dài được bao lâu khi cuộc hội ngộ của họ buộc phải kết thúc. Báo Đen Lily bị một chùm ánh sáng bắn xuyên qua cơ thể từ phía sau, ngã xuống.
Người làm điều đó chính là Erza Knightwalker. Sự xuất hiện của cô ta và quân đội hoàng gia, thông báo cuộc chiến vẫn chưa hề kết thúc, mọi thứ vẫn chưa được giải quyết xong đâu.
-Kẻ phản bội. Sau tất cả thì ngươi cũng chỉ là một Exceed mà thôi. Ngươi đã quên ơn của đức vua và Vương quốc này khi đã cứu ngươi, thay vào đó ngươi lại phản bội lại ngài. - Knightwalker lạnh lùng nói.
Sự xuất hiện của cô ta làm mọi thứ trở nên căng thẳng. Người mà Knightwalker nhắm đến chính là Erza.
Nhưng Mystogan đã ngăn lại.
-Ngươi có dám chĩa kiếm trước mặt Hoàng tử của Edolas không, Erza Knightwalker?
Trước lời nói này của Mystogan, nó làm mọi người ngạc nhiên và Knightwalker thì chỉ có thể nghiến răng tức giận mà không làm gì.
Vì quả thật, Mystogan là Hoàng tử của Edolas, con trai duy nhất của Quốc Vương Faust.
Nhưng ngay sau đó, âm thanh và tiếng cười của nhà vua đã vang lên. Không biết nó được phát ra từ đâu, nhưng nó hiện lên rõ ràng và truyền đến tất cả mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
JugendliteraturKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...