Lucy, Happy và Gray ở cùng nhau cùng cuốn sách của E.N.D, Lucy cảm thấy đau khổ thay cho Natsu khi mà cuộc sống của cậu chỉ gói gọn trong một quyển sách.
Natsu... chỉ nên là một cậu bé bình thường mà thôi.
Cả ba người mở quyển sách đó ra. Vô số những văn tự màu đỏ tràn ra ngoài chứa đựng thông tin về Natsu. Lucy là người duy nhất hiểu được một chút về nó.
Sóng ma pháp ập đến từ phía nhà Hội khiến cho mọi thứ xung quanh bị tác động.
Những văn tự đã quay lại cuốn sách. Lucy nói rằng đó là một phép thuật kết nối sinh mệnh siêu cao cấp... Quyển sách và Natsu được kết nối với nhau bởi một phép thuật ràng buộc sinh mệnh.
Lucy nghĩ rằng... nếu có thể viết lại những gì đã được ghi trong quyển sách thì...
Nhưng Gray nghĩ điều đó thật khó khăn nếu muốn viết lại toàn bộ, vì chỉ một trang đã chứa đựng biết bao thông tin được nén lại như thế.
Lucy nghĩ không cần phải viết lại tất cả, chỉ cần một mẩu thông tin mà họ có thể dựa vào đó để cứu Natsu. Chỉ cần tìm ra được nó...
Họ cùng nhau tìm kiếm điều đó trong cuốn sách, nhưng bất ngờ thay, các kí tự trong chú văn đã có hiện tượng nổ tung và khiến văn tự bị đứt gãy. Họ nhận ra hẳn đã có chuyện gì đó xảy đến với Natsu.
Lucy nhận ra Natsu đã bị thương nên mới xảy ra hiện tượng này, Lucy cầm bút ma thuật trong tay và tính viết lại những kí tự đã biến mất, chỉ trong thời gian ngắn cô đã ghi nhớ được tất cả chúng.
Trong khi đó Jellal đã tấn công Acnologia để câu thời gian cho Anna có thể mở lại được Khe hở thời gian. Nhưng dù đã cố hết sức, Anna vẫn không mở nó trở lại được. Bà nhận ra có ai đó đã cố tình đóng nó lại và không cho phép mở ra.
Zeref chậm rãi bước đi về phía cổng của nhà Hội, trong hình thái vạn năng đó.
-Thế giới này đã kết thúc rồi.
-Một thế giới mới sẽ sớm được bắt đầu.
-Cánh cổng của Fairy Tail... Nơi này sẽ là cổng dẫn vào Tân thế giới. Liên kết Khe hở thời gian với cổng của hội quán. – Zeref đưa tay về phía cổng và ra lệnh, cánh cổng được bao phủ trong ánh sáng trắng và kết nối với một không gian hoàn toàn khác biệt.
Zeref...
-Khi ta bước qua cánh cổng của thế giới này, thế giới sẽ sụp đổ. Và thế giới mới của ta sẽ bắt đầu...
-Đã có rất nhiều kẻ khởi hành và trở về thông qua cánh cổng này. Ai có thể tưởng tượng được cổng ra vào của Fairy Tail sẽ là sự chấm dứt và sự bắt đầu của thế giới này chứ.
-Thật mỉa mai.
Zeref bước về phía cánh cổng.
-Ta sẽ chuyển giao kí ức của mình và làm lại một lần nữa.
Siết chặt nắm tay của mình.
-Ta sẽ không phạm phải bất kì sai lầm nào nữa. Ta sẽ cứu rỗi thế giới này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Teen FictionKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...