Ngày hôm sau.
Hầu hết thành viên Fairy Tail đều có mặt trong hội quán và đang chờ đợi.
Những người mới đến chưa được một năm còn không biết sắp xảy ra chuyện gì, họ chỉ biết Hội Trưởng có điều muốn thông báo cho toàn thể hội viên.
Rất nhiều người không thể bình tĩnh chờ đợi được và đang rất náo nức chờ xem, tỷ như Natsu, Gray và nhiều người khác.
Tấm màn cuối cùng cũng được kéo lên, 5 người xuất hiện ở đó, từ trái sang là Erza, Nguyệt Nha, Hội Trưởng Makarov, Mira và ông chú Gildarts.
-Hội Trưởng!
-Chúng tôi đang chờ đây!
-Hãy mau thông báo đi!
Dưới đài mọi người hô hào đầy nhiệt huyết và chờ đợi.
-Mọi người trật tự. - Nguyệt Nha sắc mặt nghiêm túc nói một câu thì mọi người liền im lặng. Hội Trưởng Makarov ho khan vài cái, bắt đầu thông báo.
-Đây là truyền thống có từ rất lâu của Fairy Tail! Ta sẽ thông báo danh sách những thành viên có mặt trong kỳ thi thăng chức Pháp sư cấp S năm nay!
Mọi người nhanh chóng hò hét hưởng ứng sau lời nói của Hội Trưởng Makarov. Lucy không khỏi kinh ngạc trước thông báo này.
-Thử thách thăng chức Ma pháp sư cấp S?
-Ta nóng lòng lắm rồi! - Natsu cả người đã bùng cháy, chứng tỏ cậu ấy rất mong chờ và kích động.
-Mọi người bình tĩnh nào. - Lần này là Erza nhắc nhở.
-Hội Trưởng vẫn chưa thông báo xong kia mà. - Ngay cả ông chú Gildarts ngày thường cà lơ cà phất hôm nay cũng nghiêm túc làm mọi người im bặt.
-Địa điểm thử thách năm này là đảo Tenroujima. Vùng đất thánh của hội.
Mọi người lại một lần nữa cảm thán lên. Lucy tò mò hỏi nhỏ xung quanh.
-Vậy hình thức kiểm tra sẽ là gì?
-Cái này cũng không rõ, vì mỗi năm mỗi khác.
-Nhưng độ khó vẫn không đổi.
-Dù vậy, nếu vượt qua kì thi này mọi người sẽ thăng lên làm Ma Đạo Sĩ cấp S!
-Sức mạnh, trái tim, và linh hồn... Ta trông chờ vào những thứ đó sẽ là điều kiện để vượt qua thử thách! Sẽ có 8 thành viên... - Hội Trưởng Makarov bắt đầu tuyên bố.
-Natsu Dragneel!
-Được rồi! - Natsu nắm chặt tay đầy quyết tâm, cuối cùng tên cậu cũng đã xuất hiện trong danh sách ứng cử.
Natsu đã chờ ngày này lâu lắm rồi! Cậu nhất định phải trở thành ma đạo sĩ cấp S!
Happy cổ vũ cậu.
-Cố lên nhé Natsu!
-Gray Fullbuster!
-Cuối cùng thời khắc này rốt cục đến. - Gray nhếch môi cười. Giống như Natsu, Gray cũng đã đợi ngày này lâu lắm rồi.
Gray vừa hào hứng nhưng cũng bình tĩnh tự tin vào bản thân sẽ làm được.
-Juvia Lockser!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Fiksi RemajaKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...