Chương 119: Tiên Nhân Chiến Quỷ

1.3K 170 75
                                    

Mọi chuyện cho đến giờ phút này vẫn chưa phải là tệ nhất.

Tartaros chắc chắn vẫn chưa giết được đủ ba người mang chìa khóa mở phong ấn của Face. Chỉ cần tìm được họ và bảo vệ họ, đồng thời phá hủy Face thì mọi thứ sẽ ổn.

Erza và Mira đã lên đường đến chỗ cựu chủ tịch, hẳn là sẽ có được thông tin gì đó. Nếu là họ thì mọi thứ sẽ ổn thôi, Mira và Erza rất mạnh.

Đó là suy nghĩ của Nguyệt Nha.

Nhưng mà.

Không hiểu sao trong lòng luôn có một dự cảm xấu.

Nỗi bất an này... Nguyệt Nha trầm tư suy nghĩ.

Mình đã bỏ sót gì sao?

Nguyệt Nha cảm thấy đã bỏ quên một điều gì đó. Cô cẩn thận suy nghĩ lại mọi chuyện.

Đầu tiên là vụ ở Làng Thái Dương và con quỷ đó... chúng chắc chắn có phần liên quan đến Tartaros.

Từ đó đến giờ, Nguyệt Nha luôn bận tâm nghĩ về nó. Lý do là...

Gray.

Nguyệt Nha không khỏi nghi ngờ, mặc dù thấy Gray lúc đó đã làm được điều kì diệu khi đồng hóa ma pháp đó, nhưng Nguyệt Nha không khỏi có một số nghi vấn. Nó vẫn luôn khiến cô suy nghĩ cho đến tận bây giờ.

Nói đó là một điều diệu kỳ vì Nguyệt Nha đã thử làm như vậy nhưng lại không được, cô tự hỏi chỉ băng thuật sư mới làm được hay còn nguyên nhân gì khác?

Nhưng có vẻ như câu trả lời không phải như thế.

Sau khi nghiên cứu một thời gian, Nguyệt Nha nhận ra một luận điểm đáng chú ý. Ma thuật có yếu tố di truyền.

Tại sao Gray lại làm được chuyện đó? Cậu ấy từng nói ma thuật đó cậu ấy quen thuộc...

Kẻ đóng băng ngôi làng có liên quan đến Tartaros, hẳn hắn là một thành viên trong số chúng. Hắn rất mạnh, Nguyệt Nha chắc chắn thế.

Nên khả năng hắn là một trong số Cửu Quỷ Môn rất cao.

Một kẻ như thế... có quan hệ gì với Gray?

Nguyệt Nha lắc đầu, bỏ qua chuyện đó. Cô nghĩ về nguyên nhân chúng tìm và giết các nguyên lão Hội Đồng.

Chắc chắn là vì Face, chắc chắn là chúng không biết ai là người nắm chìa khóa nên cách chúng giết hết bọn họ là lí do.

Liệu trong số người chúng giết có ai nắm giữ chìa khóa?

Nếu là Hội Đồng, Nguyệt Nha có thể nghĩ đến cách mà họ làm... có khả năng ngay cả người nắm giữ chìa khóa cũng không biết đến sự tồn tại của nó. Họ có thể sẽ làm thế.

Là ai mới được, người nào đang nắm chìa khóa?

Chỉ có cựu chủ tịch là người có khả năng biết về nó.

Còn Tartaros...

Chúng ta không biết nhiều về chúng nên không thể làm gì được, chúng ta quá bị động.

Nguyệt Nha đau đầu mà nghĩ.

Vì chúng ta không biết ai trong số họ là người nắm giữ chìa khóa vì vậy phải tìm và bảo vệ họ. Nhưng phải làm thế nào đây...

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ