Nguyệt Nha về nhà của mình, từ rất lâu rồi Nguyệt Nha đã tách ra ở riêng, không còn ở chung trong nhà Makarov nữa.
Nhà của Nguyệt Nha cách hội cũng khá xa, nó nằm ở ngoại ô của Magnolia, gần cánh rừng phía bắc.
Đó là một trang biệt thự nhỏ với một khoảng sân vườn khá là đẹp mắt. Tuy cô có khả năng mua lại hoặc xây dựng một căn biệt thự to lớn và nằm ở trong thành phố, nhưng Nguyệt Nha thích sự yên tĩnh cũng không thích không gian quá rộng hay quá chật cũng không được.
Vốn Nguyệt Nha cũng ít khi về nhà nên nơi này được giao lại cho một người khác chăm sóc. Người đó quản lý và chăm sóc cả căn hộ này khi Nguyệt Nha không có nhà, người đó là Merlin, một nữ hầu do Nguyệt Nha đem về.
Nguyệt Nha đẩy cửa bước vào nhà, tiếng chuông gió liền reo lên. Rất nhanh Merlin liền đi ra tới cửa, thấy Nguyệt Nha về thì cười nói.
-Chào mừng ngài trở về, cô chủ! - Merlin lớn hơn Nguyệt Nha hai tuổi, là một cô gái với mái tóc hồng đến vai buộc sang hai bên. Trang phục yêu thích của Merlin chính là đồ nữ hầu trắng đen, cô ấy luôn mặc những bộ đầm đen dài cùng với cái tạp dề màu trắng.
Vì nó đẹp.
-Chào chị Merlin.
Nguyệt Nha đã nhiều lần nói Merlin cứ xưng hô như bình thường nhưng Merlin lại không chấp nhận và cứ gọi là cô chủ hay là tiểu thư. Nguyệt Nha cũng đành mặc kệ.
Merlin giúp Nguyệt Nha cởi ra áo choàng trắng, cười nói.
-Nước tắm đã chuẩn bị xong rồi, cô chủ hãy đi tắm ngay kẻo lạnh đấy.
-Cám ơn chị Merlin. - Nguyệt Nha gật đầu nói. Merlin chỉ cười đáp.
-Đó là công việc của tôi mà cô chủ! Tôi sẽ chuẩn bị bữa tối ngay.
Nguyệt Nha ngâm mình trong bồn tắm khá lớn. Thoải mái và dễ chịu làm sao.
Tắm xong Nguyệt Nha mặc một cái đầm màu trắng dài đến đầu gối, chân trần đi ra. Mái tóc dài màu bạc còn ướt nước được xõa tung tùy ý.
Merlin nhìn Nguyệt Nha vừa bước ra hỏi phòng tắm không khỏi ngây ngốc nhìn, cười lên như bị mê hoặc nói.
-Quả nhiên cô chủ của em là xinh đẹp nhất trần đời mà, làm con tim em xao xuyến khôn tả. - Merlin làm việc gì cũng giỏi, nhất là nội trợ, vì vậy Nguyệt Nha cũng rất an tâm giao việc nhà cho cô ấy. Nhưng Merlin có một tật nhỏ, đó là chị ấy rất cuồng những thứ đáng yêu và xinh đẹp, và càng phát cuồng vì Nguyệt Nha.
Ăn xong bữa tối Nguyệt Nha lại trở về phòng của mình. Căn phòng của Nguyệt Nha rất rộng, nhưng nếu nói đó là phòng ngủ cũng có chút không đúng, phải nói đây chính là một thư phòng dùng để làm việc hơn.
Nguyệt Nha ngủ ngay tại thư phòng của mình để thuận lợi cho việc làm của mình.
Vừa vào phòng Nguyệt Nha liền bắt tay ngay vào công việc nghiên cứu của mình. Nguyệt Nha có một sở thích chính là đọc sách và nghiên cứu khoa học cùng phép thuật, đó là một công việc thú vị và đòi hỏi rất nhiều thời gian và tri thức.
Cốc cốc cốc...cánh cửa phòng được mở ra, Merlin mang điểm tâm cùng sữa nóng vào cho Nguyệt Nha.
-Cô chủ, Lastimon đến rồi, anh ta đang ở bên ngoài đợi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Подростковая литератураKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...