Chương 148: Natsu và Zeref

1K 112 12
                                    


Đêm nay thật yên tĩnh.

Cả thị trấn đã được sơ tán, chỉ còn người của Hội Fairy Tail ở lại.

Đêm nay, mỗi người có một nỗi niềm riêng, một tâm tình riêng, nhưng họ đều hết lòng vì nhiệm vụ bảo vệ hội.

Cả Nguyệt Nha cũng thế.

Một đêm tĩnh lặng.

Nhưng lại chẳng bình yên.

Một cơn gió lạnh thổi qua, mọi thứ trở nên trầm lặng và từ trong bầu không khí rợn người đó, một áp lực nặng nề đang tiến lại gần thị trấn, chỉ trong phút chốc tất cả mọi người đều cảm nhận được nó.

Lúc này ở Nhà Hội, Warren không khỏi hốt hoảng khi nhận ra bóng dáng địch đột ngột xuất hiện trên radar ma thuật của cậu.

-Sao bọn chúng đã tiếp cận đến đây mà không hề bị phát hiện? Chết tiệt!

-Tất cả chuẩn bị chiến đấu! Kẻ địch đang ở trên không! – Mavis cảnh báo tất cả mọi người. Lúc này, ở trên bầu trời Magnolia, một đoàn tàu chiến đang xâm nhập vào Ishgar bằng đường không.

Ước tính khoảng 50 đại chiến hạm đang lao đến từ trên trời.

Địch đã bất ngờ tấn công ta dù ta đã có sự chuẩn bị trước, nhưng nhiều thành viên vẫn không thể tin được Đế Quốc lại cử một lực lượng hùng hổ như vậy chỉ để tiêu diệt một Hội, và kinh ngạc hơn khi đó chỉ là một phần lực lượng của Đế Quốc.

Mọi người ai cũng nghiến răng và căng thẳng khi trận chiến chuẩn bị bắt đầu.

Địch đã tấn công, và người tiên phong chính là Ajeel, Vua sa mạc.

Địch đã không cho các tiên nhân có cơ hội chuẩn bị đầy đủ trước trận chiến, Ajeel đã ra lệnh bắn những phát đạn đầu tiên về phía Hội Fairy Tail, khai màn cuộc chiến khốc liệt này.

Nhưng ngay khi những đại chiến hạm đó không ngừng nã đạn ma thuật về phía Hội, một kết giới to lớn màu lục đã bao phủ bầu trời Magnolia, lấy thánh đường Kardia làm trung tâm, không để Hội hay thị trấn chịu chút thương tổn nào.

Người thi triển kết giới thuật thức, không ai khác ngoài Freed, bậc thầy thuật thức của Fairy Tail.

Cậu đã tạo ra một bức tường kết giới kháng ma thuật để đối kháng với đạn ma thuật bắn tới.

Fairy Tail đã trụ vững sau đòn tấn công đầu tiên của địch, và vẫn đang trụ đến bây giờ. Dù vậy, với ma lực của Freed, không thể mãi duy trì một kết giới rộng lớn như vậy trước chừng ấy chiến hạm của địch.

Nhưng Fairy Tail rất nhanh đã phản công lại, cuộc chiến đã chính thức bắt đầu.

Nguyệt Nha nhìn ra bên ngoài cửa sổ, trong màn đêm, trận chiến khốc liệt này đã chính thức bắt đầu rồi.

Mọi người đang chiến đấu để bảo vệ Hội, bảo vệ thị trấn này.

Nguyệt Nha đưa tay chạm tới lồng ngực của mình, đôi mắt rũ xuống.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ