-Sao ngươi lại xuất hiện hả? NGUYỆT NHA!
Seclece tức giận mà hét lên.
Người đứng trước mặt Seclece lúc này không ai khác chính là Nguyệt Nha. Chân chính Nguyệt Nha.
Đối mặt với Seclece trong chính hình hài của mình, cảm giác thật kì lạ, cứ như đang soi vào gương vậy.
Dù mang chung một hình dáng nhưng họ lại không giống nhau.
Sự khác biệt ở khí chất của mỗi người.
Nguyệt Nha nhìn Seclece, trái ngược với sự nóng giận ấy, cô lại rất bình tĩnh.
-Ngươi biết lý do mà, Seclece.
-Ta sẽ không để ngươi xuất hiện đâu!
Seclece cười lạnh, rõ ràng không hề có ý sẽ trả lại thân xác này, nhưng Nguyệt Nha không giận, lại nói.
-Nó là của ta, Seclece. Nó chưa bao giờ là của ngươi.
Thái độ không nóng không lạnh, cô chỉ đang trần thuật sự thật.
-Ngươi chỉ tạm thời chiếm lấy nó vì ta vẫn chưa 'Thức dậy' mà thôi.
Bất chấp những điều Nguyệt Nha nói, Seclece chỉ tin vào bản thân, nó chỉ cần biết rằng nó sẽ không bao giờ lại một lần nữa bị Nguyệt Nha nhốt lại.
-Ta sẽ không trả lại cho ngươi! Cảm giác mất đi thân thể của mình, nó cũng giống như thân xác bị giam cầm khỏi linh hồn vậy. Ngươi cũng nên cảm nhận nó đi, Nguyệt Nha!
Nguyệt Nha im lặng không nói, hơi nâng tay lên. Seclece tuy có đề phòng Nguyệt Nha, nhưng không ngờ cô lại bất ngờ tấn công như thế.
Một cơn gió mạnh mẽ thổi qua, Seclece đưa tay ra chắn trước mặt, không khỏi căm giận nhìn Nguyệt Nha.
-Đây là thế giới linh hồn, ở đây sức mạnh của một người quyết định bởi ý chí và tinh thần của họ. Sức mạnh minh tưởng giúp ngươi kiểm soát thế giới này.
-Ta vẫn có thể tấn công ngươi, ngay cả khi ngươi đang ở trong thân xác của ta.
Seclece khẽ nhíu mày nhìn Nguyệt Nha, nhưng sau đó lại nhếch môi cười.
-Điều đó cũng có nghĩa là ta có thể tấn công ngươi thoải mái đúng không.
Nguyệt Nha nhướng mày, Seclece cười lạnh. Trong phút chốc, không gian nơi này liền thay đổi.
Cả không gian màu trắng thuần khiết ấy đã bị thay thế bởi một không gian khác, ngập tràn trong nước, thế giới là một đại dương mênh mông không có điểm dừng.
Tối tăm, lạnh lẽo, sóng vỗ dữ dội như cuồng phong, lốc vòi rồng kéo từ mặt biển lên tận trời cao.
Mây đen bao phủ, sấm chớp dềnh vang, mặt biển gào thét.
Đó là thế giới của Seclece.
Nguyệt Nha bị sự dữ dội của thế giới nội tâm đả kích, đây là lĩnh vực của Seclece.
Tiếng cười to của Seclece vang lên, nó như tiếng gầm của một con rồng hòa vào tiếng gào thét của gió biển, sóng dềnh.
-Ta sẽ nhấn chìm ngươi trong thế giới của ta! Ta sẽ xé xác ngươi ra và khiến ngươi biến mất trong thế giới này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
JugendliteraturKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...