Hắc Long mang đến sự hủy diệt. Acnologia.
Loài rồng vẫn đang tồn tại trên thế giới này, loài sinh vật mạnh nhất mang trong mình sức mạnh áp đảo, độc tôn.
Đứng trước mặt loài rồng, con người chỉ là một tồn tại nhỏ bé và không khác gì sâu bọ, dễ dàng bị bóp nát trong lòng bàn tay.
Nhưng không vì vậy mà con người sẽ bỏ cuộc, bằng chứng là lúc này đây, những con người này đang phải đối mặt với rồng, nhưng họ vẫn đang chiến đấu, vì những người mà họ yêu thương và muốn bảo vệ.
Makarov, Hội Trưởng hội Fairy Tail đời thứ ba, là một con người rất tuyệt vời. Ông không chỉ là một người Hội Trưởng đầy trách nhiệm với hội, là người đỡ đầu, dẫn đường cho những đứa trẻ đi đúng con đường của chúng.
Ông là một người dẫn đường, là người truyền lửa, cũng là một người cha, người ông tuyệt nhất.
Phải, là một con người tuyệt vời. Với tấm lòng yêu thương vô bờ và đầy trách nhiệm, ông dùng thân mình để làm điều này. Vì những đứa con của ông phải được sống, phải tiếp tục sống, sống cho ngày mai, cho tương lai.
Dù thân thể già cỗi này không thể đánh bại được loài sinh vật hung ác kia, nhưng bằng tất cả những gì mình có, ông sẽ kéo dài thời gian để bọn trẻ rời đi nơi này, an toàn trở về hội.
Makarov sẵn sàng hi sinh cả tính mạng mình, để bảo vệ bọn trẻ.
Mọi chuyện sẽ ổn thôi, dù không còn ông đi chăng nữa. Bọn nhỏ sẽ đau buồn, sẽ rơi nước mắt, nhưng mọi chuyện sẽ ổn thôi, vì chúng vẫn còn sống.
Ý nghĩa cũng những giọt nước mắt đó, bọn nhỏ sẽ sớm hiểu ra được...
Cái chết của một người sẽ làm cho chúng đau khổ, đau thương liệu có thể giết chết được một con người?
Hay chúng sẽ hóa thành sức mạnh, thành ý chí, để tiếp tục sống, để tiếp tục tiến lên, hướng về tương lai.
Chúng là những đứa trẻ đầy kiêu hãnh và tự hào của ông. Chúng phải sống, tiếp tục sống vì tương lai.
Makarov dùng thân người ngăn cản Hắc Long, nhưng cũng không duy trì được bao lâu, ông bị đẩy lùi và ngã xuống. Bị những cái móng sắc nhọn kia đâm vào lồng ngực, đau đớn khiến ông phải hét lên. Nhưng...sau tất cả, ông đã cười, cười rất to và sảng khoái.
Vì ông cảm thấy, ông đang rất hạnh phúc vì lần đầu tiên ông đã hành động như một bậc cha mẹ đích thực.
Nhìn bầu trời xanh kia, ông không có gì phải hối tiếc nữa cả, vì ông đã bảo vệ được những đứa trẻ của ông.
Tiếng gầm vang của con rồng.
Nhưng...tiếng bước chân đang chạy tới, và ông không tin được vào mắt mình nữa.
Natsu, là Natsu đang chạy tới chỗ con rồng, và bám lấy nó.
-Trả lại ông già...Cho chúng ta!
-Natsu?
Acnologia muốn hất văng Natsu ra khỏi người nó, đồng thời đánh bay cả Makarov đi khiến ông trở lại nguyên dạng là một ông già ốm yếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Teen FictionKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...