Mọi người đã trở về hội quán sau chuyến hành trình thu thập đồng hồ. Họ cũng đã nhận ra rằng việc làm của mình là sai lầm, nhưng chiếc đồng hồ đã được hoàn thành và một điều đáng lo hơn là nó đang trong tay bọn Oracion Seis.
Một tình huống xấu đã xảy ra.
-Nói vậy là lũ Oracion Seis là kẻ đứng sau tất cả những chuyện này sao? Nhưng mà không phải chúng đang bị giam trong ngục à?
-Chắc có ai đó giúp chúng thoát ra rồi.
-Có cần phải vậy không...
-Bởi thế Hội Đồng mới triệu tập tiền Hội Trưởng ư?
Mọi người bắt đầu thảo luận về vấn đề này, chuyện ngày càng phức tạp và nghiêm trọng.
-Ừ, đã lâu lắm rồi kể từ hồi chạm mặt ở Nirvana, và lần này chúng còn có những kẻ lạ mặt khác nữa.
Erza khoanh tay sắc mặt nghiêm túc nói.
-Bọn chúng đáng ngại hơn 7 năm về trước nhiều.
Gray là một trong những người đối mặt với bọn chúng khi đó, chính cậu đã cảm nhận được và đúc ra kết luận này.
-Mà chúng ta đã không thể chống lại chúng... - Carla cầm tách trà trên tay đầy lo lắng và e ngại.
-Em đã không làm được gì. Đáng ghét! - Romeo không cam lòng nói thế.
-Không phải đâu, là lỗi của chị khi để em rơi xuống.
Michelle, em gái họ hàng của Lucy, người đã mang kỷ vật của cha Lucy đến tìm cô ấy. Lucy và Michelle trong khoảng thời gian này trở nên vô cùng thân thiết.
Đối với Lucy thì Michelle bây giờ chính là người thân duy nhất.
Nghe Michelle tự trách mình như vậy, Lucy an ủi cô bé nói.
-Không, không phải tại em đâu Michelle! Nhớ những gì Natsu nói chứ, lẽ ra cha mình nên để lại lời nhắn chi tiết hơn thì giờ chuyện đâu có phức tạp như thế này.
Lucy đã từng tự dằn vặt mình khi phát hiện ra ý nghĩa thật sự mà cha cô muốn truyền đạt. 'Không được thu thập các bộ phận của đồng hồ'
Vì không hiểu được thông điệp đó mà vô tình họ đã đi ngược lại với lời nhắn đó.
May thay, nhờ có những người đồng đội bên cạnh mà Lucy đã không còn tự trách mình quá nhiều nữa.
-Chị Lucy, chị có biết tại sao cha của chị lại dính dáng đến chiếc đồng hồ không? - Wendy hướng Lucy hỏi, thật sự không hiểu sao cha của Lucy lại có liên quan đến vấn đề phức tạp như thế này trong khi ông chỉ là một thương nhân.
-Chị cũng không biết gì nữa.
Lucy thật sự cũng không biết rõ ràng căn nguyên của chuyện này.
-Bí ẩn đó hãy để sang lúc khác, ngay lúc này chúng ta phải tìm ra hội Tân Oracion Seis và lấy lại Vô Hạn Thời Kế. – Erza nghiêm túc tổng kết lại việc phải ưu tiên trước mắt.
-Đúng vậy, đi nào! Truy lùng ráo riết thì sớm gì cũng lòi ra thôi. Nhanh tiến hành đi!
Natsu hăng hái nói, vẫn chỉ biết náo loạn chứ không thể dùng cái đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Teen FictionKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...